Đêm của những giấc mơ

01/11/2010 11:49 GMT+7

(TNO) Đêm duy nhất Đẹp fashion show 9 có sự tham gia của các siêu mẫu hàng đầu VN và hàng loạt người đẹp từng đoạt danh hiệu tại các cuộc thi Hoa hậu VN, Hoa hậu Thế giới người Việt, đã diễn ra vào ngày 31.10 tại Trung tâm Thương mại The Garden (Hà Nội). >> Chuyên gia tóc quốc tế tham dự Đẹp fashion show 9 >> Đẹp fashion show 9: Giấc mơ >> Về đâu thời trang Việt?

Trong đêm diễn được mong chờ này, người xem đã được trải nghiệm một đêm thời trang đặc biệt trong sự kết hợp với các loại hình nghệ thuật khác như hội họa, âm nhạc, video, nhiếp ảnh, múa đương đại, xiếc, nghệ thuật trình diễn...

Ngoài các gương mặt quen thuộc trong làng thiết kế Việt như Hoàng Ngân, Kelly Bùi, Đỗ Mạnh Cường, đêm diễn còn có sự góp mặt của nhà thiết kế người Đức Juliane Kunze (Đức) và nhà thiết kế trẻ Lưu Anh Tuấn, một hiện tượng trong giới thời trang Hungary những năm gần đây.

Thanh Niên Online giới thiệu một số hình ảnh tại đêm diễn này.

Bộ sưu tập của Hoàng Ngân: Chất liệu của là vải tơ tằm, satin, taffeta, nhung, linen và cotton. Bảng màu lạ mắt với tông chủ đạo xanh lá, xanh quân đội, nâu đen được dùng cho hầu hết các mẫu thiết kế của bộ sưu tập này.

Đừng bao giờ ngừng mơ ước vì chuyện cổ tích vẫn hiện hữu trong thế giới này là thông điệp được tác giả gửi gắm trong .

Bộ sưu tập Du mục của Juliane Kunze: Nổi bật với những màu sắc mạnh, trong đó các màu đỏ rực, hồng, đỏ tía, xanh đậm được lấy cảm hứng từ trang phục của người Digan, vũ công Flamenco và các đấu sĩ đấu bò tót.

Bộ sưu tập được thiết kế để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày mà không mất đi vẻ sang trọng.

Bộ sưu tập Thế giới siêu tưởng của Kelly Bùi: Được lấy cảm hứng hình ảnh về những hành tinh xa xôi và những người ngoài hành tinh kỳ lạ với những chiếc tai to, nhọn cùng những đôi giày theo hình vó ngựa.

Bộ sưu tập như một mời gọi để trí tưởng tượng của khán giả tha hồ bay bổng trên những cung bậc cảm xúc khác thường.

Bộ sưu tập Câu chuyện kể của Lưu Anh Tuấn: Là câu chuyện được kết hợp nhuần nhuyễn giữa cái hiện đại thuần khiết của phương Tây và những hình khối đặc sắc phương Đông.

Nét nổi bật của Câu chuyện kể là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết kết hợp, tính truyền thống và kỹ thuật thủ công lâu đời được kết hợp trong tác phẩm hiện đại. Màu sắc chính của bộ sưu tập là đỏ, tím, vàng son, ngọc lam, xanh lá cây và đen.

Bộ sưu tập Mây của Đỗ Mạnh Cường: Đây là bộ sưu tập có mặt vào “phút chót” của đêm diễn. Với chất liệu kaki, voan, lụa, sợi bông đi kèm hạt trai đã tạo nên sự tinh tế, trong sáng.

Những đường cắt cúp nhẹ nhàng, sáng tạo làm cho Mây biến những người mẫu lúc trở thành những tiểu thư đài các, lúc lại là những phụ nữ mạnh mẽ, năng động.

Trường Sơn
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.