"Nhật thực" thắng lớn tại People's Choice Awards 2011

07/01/2011 10:41 GMT+7

(TNO) Nhật thực, phần thứ ba của sêri phim ăn khách Chạng vạng đã bội thu trong lễ trao giải People's Choice Awards 2011, diễn ra vào ngày 6.1 tại Los Angeles, Mỹ.

Bộ phim từng dẫn đầu danh sách đề cử của People's Choice Awards năm nay (với 8 đề cử) chiến thắng ở 4 hạng mục quan trọng bao gồm: Bộ phim được yêu thích nhất, Bộ phim chính kịch được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất (dành cho Kristen Stewart), và giải Dàn diễn viên được yêu thích nhất (Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner).

Bất ngờ lớn nhất trong số 4 giải thưởng của Nhật thực nằm ở giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất, khi ngôi sao trẻ 21 tuổi Kristen Stewart vượt qua các đại minh tinh của Hollywood: Julia Roberts, Angelina Jolie giành được số phiếu bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả.

Bộ phim có doanh thu phòng vé đạt hơn 1,03 tỉ USD trong năm 2010, Alice in Wonderland, thêm một lần nữa giúp Johnny Depp tỏa sáng với giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Thống trị tại các giải thưởng âm nhạc là “ông vua nhạc rap” Eminem với 4 giải: Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất, Nghệ sĩ hát nhạc hip-hop được yêu thích nhất, Ca khúc được yêu thích nhất và Video ca nhạc được yêu thích nhất.

Còn Katy Perry với hai album California Gurls Teenage Dream từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế trong năm qua, đánh bại Lady Gaga để bước lên bục vinh quang với danh hiệu Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất và Người nổi tiếng có website được yêu thích nhất.

“Công chúa nhạc country” Taylor Swift, chủ nhân của Speak Now, một trong những album bán chạy nhất năm 2010, cũng đem về cho mình giải thưởng Nghệ sĩ hát nhạc country được yêu thích nhất.

Reuters dẫn thông tin từ ban tổ chức People's Choice Awards 2011 cho biết, tổng số phiếu bầu khán giả gửi về để bình chọn cho các ngôi sao, điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… qua phương tiện thông tin đại chúng và mạng internet năm nay đạt con số kỷ lục: 175 triệu phiếu bầu.

Có hơn 44 giải thưởng được trao trong lễ trao giải People's Choice Awards 2011, tất cả đều dựa trên số phiếu bình chọn từ phía khán giả.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.