Khởi tố bị can Trần Thúy Liễu về tội giết người

23/02/2011 09:36 GMT+7

Chiều 22.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bà Trần Thúy Liễu (40 tuổi, ngụ P.6, TP Tân An, vợ nhà báo Lê Hoàng Hùng) về tội giết người. Trước đó, sau khi ra tự thú vào đêm 20.2, bà Liễu đã bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự.

Cũng trong hôm qua, ông Nguyễn Văn Sữa (là anh rể bà Liễu, nhà chung vách với ông Hùng) tiếp tục được cơ quan điều tra triệu tập để lấy lời khai về các diễn biến chung quanh vụ ông Hùng bị phóng hỏa vào đêm 19.1.                                                                             

Trong một hướng khác, liên quan đến việc ông Nguyễn Văn Tâm, Đội trưởng Đội QLTT số 5 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Long An sang Campuchia đánh bạc, ông Đặng Văn Lớp, Giám đốc Sở Công thương Long An cho biết: “Trường hợp anh Tâm chúng tôi đã yêu cầu viết tường trình. Qua làm việc anh này cũng thừa nhận đã sang Campuchia chơi 5-6 lần. Từ sai phạm này, Ban giám đốc sở đã có quyết định đình chỉ công tác và điều động anh về Chi cục QLTT để tiến hành kiểm điểm.

Các trường hợp còn lại như anh Nguyễn Văn Hữu, Đội trưởng Đội QLTT cơ động; Đặng Trường Chinh, Đội phó Đội QLTT số 6 và Nguyễn Vinh Sang, kiểm soát viên Đội QLTT số 2, chúng tôi cũng yêu cầu làm tường trình. Quan điểm của chúng tôi là xử lý nghiêm theo quy định của Đảng và pháp luật về những điều đảng viên, công chức không được làm. Đầu tuần này chúng tôi sẽ tiến hành họp để kiểm điểm”.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.