Rachel McAdams gợi nhớ Marilyn Monroe

20/05/2011 16:13 GMT+7

(TNO) Trong buổi ra mắt bộ phim Midnight in Paris tại Nhà hát Samuel Goldwyn (California, Mỹ) hôm 19.5, nữ diễn viên Rachel McAdams đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ trang phục gợi nhớ đến huyền thoại Marilyn Monroe.

>> "Midnight in Paris" mở màn LHP Cannes 2011

Sau màn “chào sân” khá ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2011, bộ phim Midnight in Paris của đạo diễn Woody Allen chính thức xuất hiện tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn cầu từ ngày 19.5.

Tại sự kiện ra mắt bộ phim, trong bộ váy trắng được xẻ cao, mái tóc màu bạch kim uốn lọn, làn da trắng mịn và đôi môi mọng đỏ, nữ diễn viên Rachel McAdams đã làm cho tất cả mọi người liên tưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood - biểu tượng của sắc đẹp thập niên 50 - Marilyn Monroe.

 


Hình ảnh của Rachel McAdams gợi nhớ đến huyền thoại Marilyn Monroe


Rachel McAdams và đạo diễn Woody Allen

Tháp tùng với người đẹp Rachel McAdams tại sự kiện này không ai khác đó là bạn trai lâu năm - nam diễn viên Michael Sheen. Theo tường thuật của Reuters, nam diễn viên này đã không ngớt lời tán dương vẻ đẹp và tài năng của bạn gái trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

 
Nam diễn viên Michael Sheen

Với dàn diễn viên tài năng hiện nay như Owen Wilson, Marion Cotillard, Rachel McAdams, Kathy Bates, Adrien Brody… và đặc biệt là sự xuất hiện của phu nhân Tổng thống Pháp Carla Bruni Sarkozy, Midnight in Paris hứa hẹn đem đến một không gian điện ảnh ấn tượng và giàu cảm xúc.

 
Nam diễn viên Owen Wilson


Nam diễn viên Alden Turner


Đoàn làm phim Midnight in Paris tại sự kiện ra mắt ở California (Mỹ)

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.