Vụ gameshow nợ tiền thưởng: Trước ngày 4.6 sẽ trả hết cho người chơi

21/05/2011 00:08 GMT+7

Đài truyền hình VN hôm qua đã có ý kiến chính thức sau khi báo chí thông tin về việc chậm trễ trao giải thưởng trong cuộc thi trên truyền hình có chủ đề "Hà Nội 36 phố phường". Theo đó, lãnh đạo Đài truyền hình VN đã chỉ đạo các đơn vị liên quan đến chương trình nhanh chóng hoàn tất các thủ tục trao thưởng cho các đội chơi và báo cáo giải trình về sự chậm trễ.

Cùng ngày, đại diện Công ty CP đầu tư và truyền thông Hà Nội đã có buổi làm việc với các đội trưởng tham gia gameshow “Hà Nội 36 phố phường” để giải thích về sự chậm trễ trong việc trả tiền thưởng; cam kết từ ngày 23.5 đến 4.6 sẽ trả toàn bộ số tiền còn nợ, nếu không đúng hẹn sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Như Thanh Niên phản ánh, gameshow “Hà Nội 36 phố phường” do Công ty CP đầu tư và truyền thông Hà Nội phối hợp với Đài truyền hình VN tổ chức, dù đã kết thúc từ tháng 10.2010 nhưng đến nay nhiều đội thắng cuộc vẫn chưa nhận được tiền thưởng. Theo phản ánh của các đội, đến thời điểm này Ban tổ chức gameshow còn nợ các đội chơi gần 200 triệu đồng.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.