Khởi tố vụ án mua bán phụ nữ cho quán nhậu trá hình

08/06/2011 23:20 GMT+7

Chiều 8.6, đại úy Phan Xuân Huyền, Đồn phó Đồn biên phòng 692 (Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao hồ sơ và các đối tượng trong vụ án mua bán người mà đơn vị đã khởi tố cho Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra, xử lý.

Chủ mưu đường dây bán người là Phạm Thị Hoàng (tự Năm Đội, 56 tuổi, tạm trú tại khóm 6, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau). Cầm đầu bên mua người là Lý Ngọc Hoa (39 tuổi, quê H.Trần Văn Thời, tạm trú tại ấp Bãi Nam, xã Hòn Thơm, H.Phú Quốc, Kiên Giang). Tham gia trong đường dây mua bán người này còn có nhiều đối tượng, trong đó có Trương Cẩm Nhiên (31 tuổi), Thái Mỹ Linh (17 tuổi, cùng ngụ khóm 6, thị trấn Sông Đốc), Lý Ngọc Nhung (27 tuổi, quê xã Trần Hợi) và Phạm Thanh Hòa (36 tuổi, ngụ tại xã Hòn Thơm, H.Phú Quốc).

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 3.2010 đến cuối tháng 4.2011, các đối tượng trên đã lừa gạt, dụ dỗ bán được 8 cô gái, đều trú tại thị trấn Sông Đốc đưa đến đảo Hòn Thơm. Bọn họ rủ rê các cô gái đi bán cà phê, quán cơm ở Rạch Giá, Kiên Giang với thu nhập ổn định. Các cô gái được đưa đến các điểm hẹn và giao người cho các đối tượng trung gian tiếp tục đưa ra Hòn Thơm để bán lại cho Lý Ngọc Hoa, chủ một quán nhậu trá hình trên hòn đảo này. Giá của các cô gái được Hoa  mua từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng/người.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.