George Clooney chia tay siêu mẫu Ý

23/06/2011 15:42 GMT+7

(TNO) Sau hai năm mặn nồng, tài tử đào hoa của màn ảnh Mỹ - George Clooney đã chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” với siêu mẫu nóng bỏng nước Ý- Elisabetta Canalis.

“Chúng tôi không còn ở bên nhau nữa. Đây là giai đoạn rất khó khăn của chúng tôi và hi vọng được mọi người tôn trọng”, George Clooney và Elisabetta Canalis cùng phát đi một tuyên bố chung, được đăng tải rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng Mỹ hôm 22.6.

Theo tờ US Magazine, thông tin George Clooney và Elisabetta Canalis chia tay đã làm cho người hâm mộ bất ngờ, bởi mới đầu tháng 6, giới săn tin còn chụp được những tấm ảnh cặp đôi này ăn tối lãng mạn tại một khách sạn gần nhà George Clooney ở Lake Como (Ý).

Thậm chí, mới đây, cô nàng Elisabetta Canalis còn phấn khởi chia sẻ về tương lai hạnh phúc cùng một đám cưới với George Clooney: “Tôi đang thực sự rất hạnh phúc! Người đàn ông của tôi (George Clooney - PV) không ngừng viết nên những câu chuyện cổ tích cho chuyện tình của chúng tôi. Tôi và anh ấy bên nhau chẳng bao giờ biết chán!”.

Trả lời phỏng vấn về nguyên nhân tan vỡ, đại diện của Elisabetta Canalis cho biết: “Đây là một chuyện đau lòng, cô ấy muốn dừng lại. Elisabetta có lẽ sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi đối mặt với những câu hỏi của báo giới. Cô ấy cũng đề nghị tôi giữ im lặng”.

Trong khi đó, tạp chí People dẫn nguồn tin thân cận tiết lộ, Elisabetta Canalis dứt tình với George Clooney rất có thể là vì những khác biệt trong suy nghĩ về hôn nhân. Trong khi, người đẹp 32 tuổi này là “tín đồ” của hôn nhân, luôn khát khao có một gia đình và những đứa con, thì George Clooney lại khẳng định, sau khi ly hôn với vợ cũ - Talia Balsam, anh không bao giờ muốn có thêm một đám cưới hay suy nghĩ tới chuyện có con.


Đôi tình nhân tại Liên hoan phim Venice 2009 - Ảnh: Reuters

Giữa năm 2009, George Clooney khi đó được mệnh danh là “người đàn ông độc thân quyến rũ nhất Hollywood" lần đầu tiên gặp gỡ siêu mẫu, kiêm MC xinh đẹp Elisabetta Canalis tại một bữa tiệc do những người bạn tổ chức ở Rome (Ý).

Vài tuần sau, họ bị bắt gặp cùng nhau ăn tối tại khách sạn sang trọng Majestic (Rome, Ý) và sau đó là chuỗi ngày đi nghỉ ở một resort phía bắc nước Ý. Cặp đôi này chính thức công khai hẹn hò khi cả hai cùng sánh bước tới dự liên hoan phim Venice (Ý) hồi tháng 9.2009.

Trước Elisabetta Canalis, tài tử đào hoa 51 tuổi - George Clooney từng có một danh sách dài các "bóng hồng" bên mình: từ cuộc hôn nhân đầu tiên và duy nhất với nữ diễn viên Talia Balsam, mối tình bị đồn đại đầy “mùi tiền” với Kimberly Russell, cô hầu bàn người Pháp - Celine Balitran, siêu mẫu nước Anh - Lisa Snowdon, nữ diễn viên Renee Zellweger…

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.