Hồ Ngọc Hà lại tỏa sáng trên sàn catwalk

20/07/2011 10:54 GMT+7

(TNO) Với sự xuất hiện ấn tượng trên sàn catwalk của show diễn thường niên Fashion Boulevard 2 vào tối 19.7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng màn trình diễn mang phong cách gợi cảm, cùng vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt...

Từ ngày “dứt áo” khỏi sàn diễn thời trang để toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp âm nhạc, cô siêu mẫu một thời - Hồ Ngọc Hà giờ đã đứng ở đỉnh cao của dòng nhạc Dance/R'n’B và chứng minh năng lực vượt khỏi danh xưng “người đẹp hát”.

Trong sự kiện thời trang thường niên do tạp chí F tổ chức này, Hà Hồ cũng đã có sự trở lại trên sàn diễn thật thuyết phục trong vai trò ca sĩ, bên cạnh bạn diễn quen thuộc và cũng là người bạn thân thiết - siêu mẫu Thanh Hằng.

 
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trong màn trình diễn mở màn


Hồ Ngọc Hà thể hiện vũ điệu điêu luyện và đẹp mắt


Hồ Ngọc Hà trở thành điểm nhấn ấn tượng xuyên suốt chương trình

Bên cạnh sự tỏa sáng của Hồ Ngọc Hà, Fashion Boulevard 2 đã cho thấy một chương trình thời trang chuyên nghiệp, với hệ thống ánh sáng hiện đại, bài trí sân khấu bắt mắt và công phu, cùng sự quy tụ của những người mẫu nổi tiếng hiện nay như: Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Thái Hà, Phùng Yến Ngọc, Huyền Trang…

 
Chương trình còn được kết nối bằng những tiết mục múa độc đáo, ấn tượng

Chia sẻ về chương trình thời trang này, người mẫu kiêm ca sĩ Nathan Lee - đại diện ban tổ chức cho biết, êkíp thực hiện Fashion Boulevard 2 mong muốn có thể đóng góp sức mình để thổi một làn gió mới, sinh động, ấn tượng và đẳng cấp hơn cho lĩnh vực thời trang trong nước, cũng như đã rất tâm huyết để có thể cho ra đời một sự kiện thời trang đang càng ngày càng được đánh giá cao như loạt chương trình thường niên Fashion Boulevard.

Với chủ đề Khi người ta bắt đầu, Fashion Boulevard 2 đã tái hiện lại không gian của đại lộ Champs Élysées ở Paris (Pháp), với cổng Khải Hoàn Môn huyền thoại, để làm khung cảnh cho các bộ sưu tập của hai nhà thiết kế trẻ nổi tiếng hiện nay là Đỗ Mạnh Cường và Hoàng Xuân Sơn.

Trong đó, Hoàng Xuân Sơn đã giới thiệu bộ sưu tập mang tên Thay đổi, với phong cách denim của thập niên 70 cùng quần ống loe và cạp cao, kết hợp với ren, len móc. Trong khi đó, Đỗ Mạnh Cường cho ra mắt bộ sưu tập ready-to-wear với phong cách color block theo khuynh hướng thời trang thế giới, cùng 5 mẫu thiết kế haute couture trong sắc đỏ rực rỡ, với những tầng vải voan mỏng manh, cầu kỳ mà tinh tế.

Một số hình ảnh của các mẫu thiết kế đã được trình diễn tại chương trình Fashion Boulevard 2, tối 19.7:

 
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 - Huyền Trang...


... người mẫu Phương Mai, trong bộ sưu tập Thay đổi của nhà thiết kế Hoàng Xuân Sơn


Siêu mẫu Thanh Hằng...


Người mẫu Ngọc Quyên


Phùng Yến Ngọc


Thái Hà, trong bộ sưu tập ready-to-wear của Đỗ Mạnh Cường


Người mẫu Kim Minh...


Hoàng Yến


Ngọc Quyên


Thanh Hằng

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.