Kim Kardashian lời to từ đám cưới

21/08/2011 15:11 GMT+7

(TNO) Ngôi sao đắt giá nhất Hollywood - Kim Kardashian đang tràn trề hạnh phúc, không chỉ vì có một hôn lễ trong mơ (vừa diễn ra vào tối 20.8 - giờ Mỹ, tại Los Angeles) mà còn vì khoản lợi nhuận khổng lồ cô kiếm được từ sự kiện trọng đại của đời mình này.

>> Đám cưới hay thương vụ mới của nhà Kardashian?

Theo thông tin vừa cập nhật trước thời điểm diễn ra đám cưới vài giờ đồng hồ từ tờ Hollywood Reporter, tạp chí People đã chấp nhận trả 1,5 triệu USD để độc quyền sử dụng hình ảnh hôn lễ của ngôi sao nổi tiếng Hollywood - Kim Kardashian và danh thủ bóng rổ Kris Humphries.

Đây là số tiền mua bản quyền hình ảnh sự kiện cá nhân kỷ lục từ trước đến nay. Trước đó, People cũng đã phải chi 300.000 USD cho phần hình ảnh lễ đính hôn của cặp đôi này. Trong khi đó, tờ OK! thì vớt vát với bản hợp đồng đăng tải độc quyền hình ảnh cô dâu trong bộ váy cưới trên bìa tạp chí này, có giá 100.000 USD.


Đám cưới xa xỉ và hoành tráng bậc nhất Hollywood đã đem lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho cặp đôi Kim Kardashian và Kris Humphries - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, hàng loạt các hạng mục của sự kiện được các thương hiệu sẵn sàng “cho không biếu không” đối với gương mặt đắt show quảng cáo bậc nhất nước Mỹ này. Nguồn tin của tạp chí US có mặt tại đám cưới cho biết, chiếc bánh cưới khổng lồ với mức độ hoành tránh ăn đứt chiếc bánh của hôn lễ Hoàng gia Anh hồi tháng 5 qua, ước tính vào khoảng 20.000 USD, đã được nhà làm bánh Hansen Cakes ở Los Angeles đưa tới và tặng không cho Kim Kardashian.

Thương hiệu áo cưới Vera Wang được đông đảo ngôi sao yêu thích, cũng thiết kế và thực hiện hoàn toàn miễn phí toàn bộ trang phục cưới tương đương 20.000 USD cho cô dâu Kim Kardashian. Chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương 20,5 carat trị giá 2 triệu USD được nhà Lorraine Schwartz bán với giá cực kỳ hữu nghị.

Ngay cả những hạng mục lặt vặt của hôn lễ cũng được các thương hiệu tranh nhau phục vụ “tận răng” như: 500 thiệp mời sang trọng được thiết kế đặc biệt của Lehr & Black (khoảng 10.000 USD), tiệc độc thân tại câu lạc bộ Tao (khoảng 50.000 USD) kèm theo suất di chuyển bằng trực thăng và một đêm nghỉ tại phòng VIP giá 2.000 USD của khách sạn Palazzo, suất luyện tập hình thể và giảm cân cấp tốc với huấn luyện viên Gunnar Peterson, các buổi trị liệu spa, chăm sóc tóc, móng… thậm chí là cả phần phẫu thuật thẩm mỹ nâng cơ mặt trị giá khoảng 50.000 USD từ chuyên gia Garth Fisher dành cho… mẹ cô dâu - bà Jenner Kardashian.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.