365 "quậy" trong video clip mới

16/09/2011 17:25 GMT+7

(TNO) Sau thành công của video clip Awakening được đầu tư và dàn dựng theo trào lưu âm nhạc mới nhất của thế giới, các thành viên của nhóm nhạc 365 cũng vừa tham gia thực hiện và cho ra mắt một video clip trẻ trung, sinh động mang tên Let’s go party, kết hợp cùng nhạc sĩ - ca sĩ Addy Trần.

>> 365 ra mắt ấn tượng

 Xem video clip Let’s go party

Đây cũng là video clip ca nhạc mới nhất đánh dấu sự xuất hiện chính thức của nhạc sĩ - ca sĩ R&B hiphop Addy Trần trong làng nhạc Việt, và trở thành nghệ sĩ độc quyền chung “nhà” với nhóm nhạc 365.

Let’s go party có giai điệu sôi động dồn dập, nhịp điệu khỏe khoắn cộng với phong cách bụi bặm đặc biệt dành cho giới trẻ. Trong video clip của ca khúc này, hai thành viên nhóm nhạc 365 là Tronie và Will vào vai hai rapper thời thượng, cá tính và vui nhộn.

Ba chàng trai còn lại của 365 là Isaac, Jun và S.T, mặc dù không góp giọng trong phần thu âm của Let’s go party nhưng cũng xuất hiện trong video clip này để ủng hộ các thành viên của nhóm cũng như người anh em mới Addy Trần.

Bên cạnh đó, video clip còn có sự tham gia của người mẫu Đàm Thu Trang, một trong những người đẹp của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010, trong vai nữ chính xinh đẹp và gợi cảm.

Trong thời gian sắp tới, Let’s go party hứa hẹn sẽ “phủ sóng” trên các sân khấu, chương trình truyền hình ca nhạc trong cả nước, sau khi được giới thiệu trong tour diễn hiphop mang tên Black Hair Yellow Skin của Addy Trần cùng với những người bạn Andree Right Hand, nhóm nhạc 365..., dự kiến tổ chức tại TP.HCM, Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Nha Trang (Khánh Hòa), Cần Thơ…

Một số hình ảnh trong video clip Let’s go party:


Let’s go party đánh dấu sự xuất hiện chính thức của nhạc sĩ - ca sĩ R&B hiphop Addy Trần (trái) trong làng nhạc Việt


Hai thành viên nhóm nhạc 365 là Tronie và Will vào vai hai rapper thời thượng, cá tính và vui nhộn 

 


Will trổ tài hát rap


Tronie thể hiện hình tượng bụi bặm nhưng cũng khá đáng yêu


Ba chàng trai còn lại của 365 là Isaac, Jun và S.T cũng xuất hiện trong video clip này


Người mẫu Đàm Thu Trang vào vai một cô gái xinh đẹp, quyến rũ... 


... và có những pha tình cảm với Addy Trần

Hiền Nhi
(Ảnh + video clip: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.