Giang hồ thanh toán nhau, 1 người chết

11/09/2011 17:28 GMT+7

* Khởi tố vụ án đâm đại úy công an (TNO) Chiều 11.9, Thượng tá Đinh Kim Lập - Trưởng Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) - cho biết công an vẫn chưa bắt được nhóm 3 tên bịt mặt cầm hung khí đâm chết anh Bùi Chiến trong một ga-ra xe ở Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong hôm 9.9.

Theo Công an Tuy Phong, vào lúc 23 giờ ngày 9.9, tại ga-ra xe Đăng Vũ (thị trấn Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong, Bình Thuận), Bùi Chiến (còn gọi là Chiến “cát bụi”, sinh năm 1972, quê quán Phan Rí Cửa) đang ngồi nhậu với một người tên Thiên thì bất ngờ có 3 người bịt mặt, tay cầm mã tấu tự tạo xông vào chém xối xả. Thiên kịp bỏ chạy thoát thân còn Chiến không kịp thoát nên bị chém hàng chục nhát làm lủng phổi, tim và chết trên đường đi cấp cứu.

Được biết, Chiến “cát bụi” từng nổi tiếng là tay đâm chém ở Phan Rí Cửa và từng ngồi tù 7 năm về tội gây rối trật tự công cộng...

Theo Thượng tá Đinh Kim Lập, cơ quan công an đã có đầy đủ chứng cứ để khởi tố vụ án và khởi tố bắt giam các nghi can.

* Liên quan đến vụ băng nhóm côn đồ cũng ở Phan Rí Cửa xông vào chém Đại úy Phạm Để (Công an thị trấn Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong), Thượng tá Đinh Kim Lập cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Tuy Phong đã có kết luận giám định thương tật của Đại úy Phạm Để (thương tật 25%) và đã khởi tố vụ án.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.