Chuyển 2 du khách bị cây đè về TP.HCM

25/09/2011 12:42 GMT+7

(TNO) Sáng 25.9, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết, 2 nữ bệnh nhân người Australia gặp nạn ở Khu du lịch (KDL) thác Đatanla (trực thuộc Công ty Du lịch Lâm Đồng) nhập viện chiều ngày 24.9 đã được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) ngay trong tối đó để tiếp tục cứu chữa.

>> Cây đổ, 7 du khách nước ngoài gặp nạn

Hai nữ bệnh nhân là Alexandra Gordon (18 tuổi) bị chấn thương cột sống vùng ngực, gãy kín 1/3 giữa xương đòn phải và Leone Patterson (57 tuổi) bị chấn thương đầu, gãy kín xương cánh tay phải, gãy cung giữa 4 xương sườn phải.

Bốn bệnh nhân còn lại đã được điều trị và xuất viện gồm: Mathen Gordon (nam, 40 tuổi, quốc tịch Australia) và Yonas (nam, 29 tuổi, Indonesia) đều bị chấn thương đầu; Rizky Rinaldi (nam, 31 tuổi, Indonesia) và Curj Polakitang (nữ, 30 tuổi, Indonesia) đều bị chấn thương phần mềm cẳng chân.


Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Gia Bình

Ông Phùng Quý Ngọc - Giám đốc Công ty Du lịch Lâm Đồng cho biết, sáng 25.9, công ty cùng với bệnh viện và các cơ quan chức năng ở Lâm Đồng đã chuyển thi thể du khách Ignatius Adri Aristiono (nam, 28 tuổi,  Indonesia) về TP.HCM để phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết. Hiện hệ thống máng trượt của KDL bị hư hỏng nặng phải ngưng hoạt động để tiến hành sửa chữa. 

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 15 giờ 30 ngày 24.9, cây dẻ cổ thụ có đường kính khoảng 1m, cao chừng 20m trong KDL thác Đatanla (P.3, TP Đà Lạt) bất ngờ bật gốc ngã đè sập một phần nhà chờ máng trượt của KDL khiến 7 du khách nước ngoài gặp nạn (trong đó có 1 người tử vong, 6 người bị thương).

Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.