Pakistan dậy sóng vì bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi

03/12/2011 12:27 GMT+7

(TNO) Một nữ diễn viên người Pakistan đã buộc phải chối bỏ việc chụp hình khỏa thân cho phiên bản Ấn Độ của tạp chí FHM, với cụm từ viết tắt của cơ quan tình báo Pakistan ISI trên cánh tay.

(TNO) Một nữ diễn viên người Pakistan đã buộc phải chối bỏ việc chụp hình khỏa thân cho phiên bản Ấn Độ của tạp chí FHM, với cụm từ viết tắt của cơ quan tình báo Pakistan ISI trên cánh tay.

>> Cựu đại sứ Pakistan bị cấm xuất cảnh
>> Tòa án Pakistan ra lệnh bắt cựu Tổng thống Musharraf

Việc nữ diễn viên Veena Malik chụp ảnh ngực trần trên bìa tạp chí số tháng 12 của tờ FHM India đã khiến những người bảo thủ ở Pakistan phẫn nộ, cả với bức ảnh khỏa thân và sự liên hệ đến cơ quan tình báo đáng sợ của Pakistan.

Tuy nhiên, Malik đã cực lực bác bỏ việc chụp ảnh cho tờ tạp chí, tuyên bố rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa.

“Tôi chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân. Tôi chưa từng làm điều gì như thế. Người quản lý và đội ngũ luật sư của tôi sẽ xem xét sự việc. Chúng tôi sẽ kiện họ”, ngôi sao 33 tuổi nói với hãng tin PTI của Ấn Độ.

Tổng biên tập của tờ FHM India Kabeer Sharma khẳng định, bức ảnh không hề được chỉnh sửa và nói tạp chí có thể chứng minh tính xác thực của nó.

Ông Sharma nói dòng chữ viết tắt của cơ quan tình báo đáng sợ ở Pakistan chỉ có mục đích khôi hài. “Tại Ấn Độ, chúng tôi hay đùa như thế… nếu có điều gì kỳ lạ… chúng tôi nói ISI chắc chắn đứng sau chuyện này”, ông Sharma nói.

Theo BBC, bức ảnh xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông đã gây ra phản ứng phẫn nộ trong dư luận Pakistan với việc nhiều người bày tỏ sự tức giận với sự trần trụi và trơ trẽn của bức ảnh. Trên Twitter, nhiều người Pakistan cũng thể hiện sự sửng sốt với bức ảnh.

Được biết, Malik không xa lạ với các tranh cãi trước đây. Cô từng gây ra phản ứng giận dữ giữa những thành phần bảo thủ Paksitan khi xuất hiện trên chương trình truyền hình thực thế Bigg Boss của Ấn Độ vào năm 2010.

Vào tháng 3 năm nay, cô lại chiếm lĩnh các dòng tít khi thách thức quan điểm của một giáo sĩ Pakistan trên truyền hình.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.