Cháu bé 5 tuổi chết đuối tại nhà trẻ không phép

08/02/2012 03:33 GMT+7

Ngày 7.2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Trịnh Minh Hoàng (5 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo điều tra, cháu Hoàng được gửi tại nhà trẻ tư nhân Bảo Hạ (tại tổ 8, ấp Đồng Nai, xã Hóa An, TP.Biên Hòa) do bà Đào Thị Trinh (47 tuổi, quê Quảng Nam) làm chủ. Khoảng 17 giờ ngày 6.2, các cháu trong nhà trẻ đã về hết, riêng cháu Hoàng đang chờ mẹ đến rước nên trong lớp một mình.

Một lúc sau, cháu chạy ra phía sau, xuống hồ nước nhân tạo của một quán nhậu thông với nhà trẻ, thì bị rơi xuống hồ (rộng khoảng 1.000m2, sâu 1,6m). Lúc này bà Trinh phát hiện nhào ra ôm được Hoàng đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng cháu đã chết ngạt.

Ông Hà Minh Đương - Phó chủ tịch UBND xã Hóa An cho biết nhà trẻ này do bà Trinh thuê một phòng trọ của người dân để giữ trẻ. Tuy giấy phép đã bị hết hạn cuối năm 2009 nhưng bà Trinh vẫn tổ chức giữ từ 20-23 trẻ mỗi ngày. Hiện UBND xã đã đề nghị đình chỉ hoạt động nhà trẻ này để cơ quan chức năng tiến hành điều tra. 

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.