Đi chơi cuối tuần, 4 học sinh, sinh viên tử nạn

27/02/2012 03:02 GMT+7

Vào khoảng 11 giờ ngày 26.2, 4 học sinh, sinh viên đã chết đuối trong lúc đi chơi tại khu vực Suối Tiên (thôn Lộc Đại, xã Quế Hiệp, H.Quế Sơn, Quảng Nam).

Theo nguồn tin từ Công an H.Quế Sơn, nhóm học sinh, sinh viên đi chơi tại khu vực nói trên, khi men theo bờ suối thì xảy ra tai nạn. Học sinh Võ Thị Pháp (SN 1995, trú tại thôn Bình Hội, xã Bình Quế, H.Thăng Bình) không may trượt chân té xuống suối, những người bạn đi cùng là Phan Thị Minh Tuyền (SN 1995, trú tổ 2) cùng Tăng Đình Tiên (SN 1991, trú tổ 6) và Đặng Huỳnh Trọng Bách (SN 1993, trú tổ 1 cùng thị trấn Hà Lam, H.Thăng Bình) đã chung sức để cứu bạn, nhưng không may cả 4 em đều bị đuối nước và chết sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng H.Quế Sơn tiến hành xác minh sự việc, đồng thời thông báo đến thân nhân nạn nhân. Cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến đưa thi thể của các em về quê mai táng. Lãnh đạo UBND H.Quế Sơn đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ cho mỗi gia đình 1 triệu đồng.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.