3 học sinh chết chưa rõ nguyên nhân

18/03/2012 03:13 GMT+7

Khoảng 11 giờ 30 ngày 17.3, Trung tâm y tế H.Đắk Mil (Đắk Nông) tiếp nhận 3 học sinh (HS) được đưa vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 30 phút  sau, cả 3 HS này đều tử vong. Công an H.Đắk Mil tiến hành điều tra, xác định danh tính 3 nạn nhân: Lê Thị Minh Loan, Nguyễn Thị Cẩm Nhung và Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (đều 14 tuổi, trú tại thôn Đức Hòa, xã Đức Minh). Các em đều là HS lớp 7A2, Trường THCS Phan Chu Trinh, xã Đắk Sắk.

Bước đầu cơ quan điều tra thu giữ trên người một nạn nhân một chai nước cam đang uống dở, cùng nhiều bức thư để trong cặp của các HS viết cho nhau với nội dung muốn được chết cùng nhau. Hiện Công an H.Đắk Mil đang phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra làm rõ.

* Khoảng 4 giờ 20 cùng ngày, một học viên Trường Sĩ quan thông tin Nha Trang (Khánh Hòa) phát hiện Nguyễn Công Sơn (22 tuổi, quê Thanh Hóa), là học viên năm cuối của trường tử vong trong tư thế treo cổ gần khu nhà vệ sinh của trường. Nhà trường đã báo cho thân nhân Nguyễn Công Sơn và tạo điều kiện để gia đình đưa thi thể nạn nhân về quê an táng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Phan Bá - Nguyễn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.