Ảnh thời trang gây sốc của Justin Bieber

20/03/2012 16:02 GMT+7

(TNO) Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber đã khiến người hâm mộ sốc nặng khi xuất hiện với khuôn mặt bầm tím, người bê bết máu trong những bức ảnh thời trang mới nhất cho tạp chí Complex.

(TNO) Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber đã khiến người hâm mộ sốc nặng khi xuất hiện với khuôn mặt bầm tím, người bê bết máu trong những bức ảnh thời trang mới nhất cho tạp chí Complex.

>> Justin Bieber được tặng ô tô
>> Tưng bừng sinh nhật tuổi 18 của Justin Bieber
>> Justin Bieber muốn trở thành huyền thoại như Michael Jackson
>> Justin Bieber tất bật với kế hoạch Giáng sinh

Trong loạt ảnh do nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng thế giới Tony Kelly thực hiện, Justin Bieber hóa thân thành một võ sĩ đấm bốc, bị đánh đến nỗi phun máu ra, toàn thân thì dính đầy máu, mặt mũi bầm dập.


Ảnh Justin Bieber với nhiều vết bầm trên mặt, những vết thương vẫn còn rỉ máu - Ảnh: Reuters

Những bức ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt vì trước nay Justin Bieber luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm trong những bộ vest hoặc những bộ trang phục thế thao.

Theo Daily Mail, Tony Kelly là một nhiếp ảnh gia sinh ra ở Dublin, Ireland, từng chụp ảnh thời trang cho các tạp chí danh tiếng như GQ, TatlerVanity Fair…

Loạt ảnh lần này lấy ý tưởng một tay đô vật trẻ bị đánh tơi tả, sau đó xé toạc áo định đánh trả nhưng bị một cô gái gợi cảm chặn lại.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex, Justin Bieber cũng tiết lộ thêm một số thông tin về mối quan hệ của anh và người tình Selena Gomez.


Justin Bieber hóa thân thành tay đấm bốc bị đánh tơi tả, người đầy máu - Ảnh: Reuters

Chàng ca sĩ có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới này cho biết: “Sẽ chẳng thể nào che giấu mãi được nên chúng tôi quyết định đi lại công khai”.

Khi được hỏi về scandal có con rơi với một người hâm mộ 20 tuổi, Justin Bieber từ chối trả lời mà chỉ nói đùa rằng: “Vâng, tôi là một người đàn ông 40 tuổi cải trang đấy”.

Sắp tới đây, Justin Bieber sẽ phát hành đĩa đơn mới mang tên Boyfriend vào ngày 26.3, trích từ album mới Believe chuẩn bị phát hành.

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.