Phiên bản Galaxy S III "tối ưu" tại Hàn Quốc

25/06/2012 16:12 GMT+7

(TNO) Một phiên bản dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc của mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III được cho là vẫn trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos và hỗ trợ cả kết nối LTE nhờ sử dụng một con chip riêng.

(TNO) Một phiên bản dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc của mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III được cho là vẫn trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos và hỗ trợ cả kết nối LTE nhờ sử dụng một con chip riêng. Kết quả là, phiên bản này sẽ dày hơn phiên bản quốc tế cỡ 0,4 mm.

Theo GSMArena, trước đây, hãng Samsung từng công bố mẫu Galaxy S III với bộ xử lý lõi tứ và khả năng hỗ trợ LTE sẽ có mặt tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 7.2012.

Thay vì trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos như phiên bản quốc tế dành cho thị trường châu u, Galaxy S III phiên bản dành cho thị trường Nhật và Canada được Samsung cho biết chỉ trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon nhưng bù lại dung lượng RAM được tăng lên mức 2 GB.

Bất ngờ, trang tin The Verge hôm 24.6 lại cho rằng, mẫu Galaxy S III tại Hàn Quốc sẽ có thêm phiên bản đồng thời trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos, RAM dung lượng 2 GB và hỗ trợ cả kết nối LTE thời thượng.

Mặc dù Samsung chưa công bố cấu hình chính xác của phiên bản Galaxy S III đặc biệt này nhưng tờ Chosun Ilbo sau khi tham dự buổi ra mắt Galaxy S III (phiên bản 3G) tại Hàn Quốc trong hôm 24.6 cũng đưa ra thông tin tương tự.

Theo The Verge, đại diện Samsung cho biết phiên bản Galaxy S III LTE vẫn trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos, kèm theo đó là một chip đóng vai trò modem kết nối LTE độc lập.

Và đó cũng là lý do khiến phiên bản Galaxy S III LTE tại Hàn Quốc có độ dày 9 mm, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn chỉ dày 8,6 mm.

An Huy

>> iPhone 5 sẽ khiến Galaxy S III "xấu hổ
>> Galaxy S III bỗng dưng... bốc cháy
>> Galaxy S III lỗi hẹn tại Canada
>> Apple quyết ngáng chân Galaxy S III đến Mỹ
>> Rò rỉ hình ảnh Galaxy S III phiên bản tại Mỹ
>> Galaxy S III chính thức lên kệ
>> Galaxy S III và nút thắt 4G LTE
>> Galaxy S III sẽ đến Mỹ với bộ xử lý Exynos mới
>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.