Đến lượt Trần Lập trỗi dậy

16/07/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Có phần “mờ nhạt” trong tập đầu tiên của chương trình The Voice - Giọng hát Việt, tuy nhiên, đến tập thứ 2 (phát sóng vào tối 15.7), rocker Trần Lập lại bất ngờ “tỏa sáng” với cách nhận xét thú vị, đã thuyết phục được khá nhiều thí sinh về với đội thi của mình.

(TNO) Có phần “mờ nhạt” trong tập đầu tiên của chương trình The Voice - Giọng hát Việt, tuy nhiên, đến tập thứ 2 (phát sóng vào tối 15.7), rocker Trần Lập lại bất ngờ “tỏa sáng” với cách nhận xét thú vị, và đã thuyết phục được khá nhiều thí sinh về với đội thi của mình.

Nếu ở tập đầu tiên, Trần Lập khá khó tính khi chỉ chọn cho mình được một thí sinh thì đến tập 2 của chương trình, tình thế đã được đảo lộn khi Trần Lập là vị giám khảo - huấn luyện viên chọn được nhiều thí sinh nhất.

Trong 16 thí sinh dự thi tại tập 2, Trần Lập đã chiếm ưu thế khi thu phục được những 6 thí sinh, và đó đều là những giọng ca ấn tượng, giành được nhiều tình cảm của các giám khảo khác và khán giả.

 


Trần Lập là vị giám khảo - huấn luyện viên nổi trội tại tập 2 của Vòng Thử giọng giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt  

 
Anh đã thu phục được nhiều thí sinh tài năng về với đội thi của mình
 

Trong đó, đặc biệt nổi bật là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình, thí sinh Trần Thị Kim Loan, từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh năm 2011.

Đến với Vòng Thử giọng giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt qua ca khúc Chỉ còn tôi với tôi, giọng ca 38 tuổi này đã khiến cả 3 vị giám khảo (Trần Lập, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng) quyết định quay ghế lại, tỏ ý muốn mời cô vào đội của mình.

Nhưng với lời nhận xét giản dị mà thuyết phục: “Chị có giọng ca khỏe khoắn, trẻ hơn cả hình thức bên ngoài của chị. Chị đã tạo được cảm xúc rất mãnh liệt, bản thân giọng ca của chị đã tỏa sáng”, Trần Lập đã trở thành vị giám khảo - huấn luyện viên mà Kim Loan gởi gắm tài năng và khả năng chiến thắng của mình trong chương trình.

 
Thí sinh Trần Thị Kim Loan

Sau sự tỏa sáng bất ngờ của Trần Lập trên hàng “ghế nóng” của Vòng Thử giọng giấu mặt qua tập 2 vừa được phát sóng, khán giả hâm mộ vẫn còn chờ đợi sự thể hiện mạnh mẽ, ấn tượng hơn nữa của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều ý kiến cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là “con át chủ bài” mà ban tổ chức muốn “ém” lại để có thể tạo sự “bùng nổ” trong các tập tiếp theo và phần cuối của chương trình.

Sau nhiều ý kiến cho rằng, thí sinh The Voice - Giọng hát Việt quá lạm dụng những ca khúc quốc tế để thể hiện giọng ca của mình, ở tập 2 này, số lượng ca khúc nhạc Việt được thí sinh lựa chọn tăng lên khá nhiều, với tỷ lệ là 50/50 so với các ca khúc quốc tế.

Trong đó, khá nhiều ca khúc nhạc Việt đã giúp thí sinh chiếm được cảm tình của giám khảo, tiếp tục lọt tiếp vào vòng trong như Giọt đắng (thí sinh Ksor Đức), Niềm hy vọng (Hoàng Thị Uyên), Chỉ còn tôi với tôi (Trần Thị Kim Loan), Thu cạn (Đinh Thị Thu Thùy), Có nhau trọn đời (Nguyễn Đức Quang), Tâm hồn của đá (Hà Văn Đông).

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bất ngờ với The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> 'The Voice'' lên sóng VTV
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.