Cán bộ huyện chết trong phòng trọ

11/09/2013 15:15 GMT+7

(TNO Sáng 11.9, sau hai ngày không thấy anh Lâm Thanh Phúc đến cơ quan, một đồng nghiệp đi tìm và phát hiện anh Phúc đã chết trong phòng trọ

(TNO Đầu giờ chiều 11.9, ông Nguyễn Văn Triệu, Chủ tịch UBND H.Bảo Lâm (Lâm Đồng), cho biết cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Lâm Thanh Phúc (28 tuổi), cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường H.Bảo Lâm.

Sáng nay, sau hai ngày không thấy anh Phúc đến cơ quan làm việc, các đồng nghiệp gọi điện nhưng cũng không thấy Phúc nghe máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, khoảng 9 giờ (ngày 11.9), một đồng nghiệp đã đến khu nhà trọ mà Phúc thuê ở tại tổ 12, thị trấn Lộc Thắng (Bảo Lâm). Tại đây, cửa phòng trọ của Phúc vẫn chốt từ bên trong.

Qua khe cửa, đồng nghiệp này phát hiện Phúc nằm bất động trên giường. Sau khi bạn bè phá cửa phòng thì phát hiện Phúc đã tử vong.

Được biết, Phúc thường trú tại P.B’Lao, TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), là cán bộ hợp đồng của Phòng Tài nguyên - Môi trường Bảo Lâm trong hai năm qua.

Các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng và H.Bảo Lâm đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, xác định nguyên nhân tử vong của anh Phúc.

Lâm Viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.