Kẻ cắp gặp may

02/11/2013 12:00 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ ở bang Oklahoma (Mỹ) đã trở nên nổi tiếng vì có cách thu hồi chiếc ví bị đánh cắp hoàn toàn mới.

(TNO) Một người phụ nữ ở bang Oklahoma (Mỹ) đã trở nên nổi tiếng vì có cách thu hồi chiếc ví bị đánh cắp hoàn toàn mới, theo đài Fox News.

Cô Jessica Eaves đang đi mua hàng tại một tiệm tạp phẩm ở thành phố Guthrie thì phát hiện một người đàn ông bám theo phía sau. Và sau khi đi qua vài dãy hàng, Eaves phát hiện chiếc ví của mình đã 'không cánh mà bay'.

Thay vì gọi cảnh sát, người phụ nữ có 4 con này đã tìm thấy người đàn ông nói trên tại một dãy hàng và tiến gần ông ta.

“Tôi đã nói với ông ấy rằng nếu ông ấy có lấy cắp ví của tôi thì hoặc ông ta trả lại ví và tôi sẽ thanh toán giùm cho tất cả những thứ ông ấy đã mua, hoặc sẽ gọi cảnh sát”, cô Eaves nói.

Sau khi nghe cô Eaves 'ngỏ lời', tay trộm vặt đã lần túi áo khoác và móc ra chiếc ví trả lại cho người phụ nữ. “Ông ta đã bật khóc khi chúng tôi bước đến chiếc quầy phía trước để tính tiền. Ông ấy đã xin lỗi tôi đến 20 lần trước khi đến quầy và cho biết ông rất tuyệt vọng”, cô nói.

Cô Eaves sau đó đã trả 27 USD cho những thứ người đàn ông tính mua, bao gồm sữa, bánh mì, xúc xích, bánh quy giòn…

“Câu cuối cùng ông ấy nói với tôi là: Tôi sẽ không bao giờ quên chuyện tối nay. Tôi đã phá sản, tôi có con, tôi xấu hổ và tôi hối tiếc”.

Một số người trách Eaves sao không gọi cảnh sát, nhưng người phụ nữ này nói rằng đôi khi tất cả những gì chúng ta cần là một “cơ hội thứ hai”.

Khang Huy

>> Lời nhắn cho tên trộm
>> Tên trộm dưới ống cống
>> Tên trộm “nghĩa khí”
>> Tên trộm quái chiêu
>> Tên trộm hài hước
>> Lòng trắc ẩn của nữ cảnh sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.