Cần Giờ: Người dân tránh bão được phục vụ cơm nước đầy đủ

06/11/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Chiều 6.11, Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Cần Giờ (TP.HCM) cho hay đã có một lượng lương thực đủ ứng cứu cho người dân Cần Giờ trong áp thấp nhiệt đới (dự báo sẽ mạnh lên thành bão số 13).

 Không để người dân ở Cần Giờ thiếu lương thực
Cung cấp lương thực cho người dân tránh bão ở Cần Giờ - Ảnh: Diệp Đức Minh

Hiện tại, Công ty thương mại dịch vụ Cần Giờ và siêu thị Coop.Mart Cần Giờ đảm bảo 33 tấn gạo, mì gói 1.000 thùng (tương đương 30.000 gói), nước uống 37.000 lít.

Ngoài ra, đến nay Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Cần Giờ đã tiếp nhận 550 thùng mì, hai tấn gạo, 3.600 chai dầu gió và 2.000 quả trứng để phối hợp với các ban ngành chăm lo ăn uống cho người dân tránh bão.

Ông Phạm Văn Thành - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cần Giờ - cho hay người dân tránh bão ở đây được địa phương lo cơm nước đầy đủ.

“Bữa sáng người dân được phục vụ mì trứng, bữa trưa và bữa chiều được phục vụ cơm thịt gà, thịt heo, canh. Đồ ăn được đặt ở các tiệm cơm trong thị trấn và đều được kiểm tra kỹ về chất lượng trước khi chuyển về đây”, ông Thành nói.

Bà Bùi Hạnh Thu - Phó tổng giám đốc hệ thống siêu thị Coop. Mart - cho biết ngoài lượng hàng hóa dự trữ tại chỗ sẵn sàng cung ứng cho người dân còn có một lượng hàng hóa khá dồi dào ở các tổng kho để đảm bảo lương thực cho người dân Cần Giờ khi cần thiết.

Trung Hiếu

>> Tất cả học sinh TP.HCM được nghỉ học từ 16 giờ 6.11
>> Dân Cần Giờ hối hả về nhà chống bão
>> Di dời gần 1.000 người dân đảo Phú Quý để tránh bão
>> Bão số 13: Di dời dân trước 7 giờ tối ngày 6.11
>> Không có chuyện bão vào TP.HCM lúc 16 giờ chiều nay
>> TP.HCM tiếp tục sơ tán khẩn cấp người dân để tránh bão

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.