Tiếp tục 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông'

14/05/2014 18:21 GMT+7

(TNO) Sáng nay 14.5, ông Lê Trung Việt, bố của thượng úy Lê Trung Thành (thuyền trưởng tàu CSB 4033, Vùng 2 Cảnh sát biển) đã đến tòa soạn ủng hộ 1 triệu đồng, đóng góp vào chương trình 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông' do Báo Thanh Niên phát động.

Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên (trái) ân cần hỏi thăm ông Việt về tình hình sức khỏe của mẹ thuyền trưởng Lê Trung Thành

Anh Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã thân mật tiếp đón và hỏi thăm sức khỏe của bà Huỳnh Thị Như Đóa (68 tuổi, quê ở Quảng Ngãi, mẹ của anh Lê Trung Thành, bị bệnh ung thu vòm họng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Ông Việt tâm sự: "Mặc dù đang bệnh nặng và phải thường xuyên xạ trị nhưng mẹ của Thành đều quan tâm đến tình hình ở biển Đông hiện nay. Bà đọc báo, xem ti vi hằng ngày và thông qua đồng đội anh Thành trên đất liền, bà vẫn thường xuyên nhắn gởi mong Thành phải luôn bình tĩnh để xử lý những tình huống cam go trên biển và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình và đất nước dành cho các chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam”.

* Chiều 14.5, đại diện Báo Thanh Niên và Co.op mart  Lý Thường Kiệt (TP.HCM) đã cùng phối hợp tổ chức lễ phát động chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông đến toàn bộ các khách hàng. Theo đó, ngay tại cửa ra vào của Co.op mart Lý Thường Kiệt đã lắp đặt thùng để mọi người có thể ủng hộ, đóng góp.  


Ông Đoàn Xuân Hải - Trưởng ban CTBĐ Báo Thanh Niên (phải) và đại diện
Saigon Co.op tại lễ phát động

Báo Thanh Niên và Co.op mart  Lý Thường Kiệt phát động chương trình “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông”
Khách hàng đến siêu thị cùng tham gia đóng góp vào chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Xuân Hải, Trưởng ban CTBĐ Báo Thanh Niên, đã giới thiệu về chương trình xã hội đầy ý nghĩa diễn ra trong thời điểm cả nước đồng lòng hướng về biển Đông .

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Phòng Marketing Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), cho biết: “Là doanh nghiệp luôn hướng đến các hoạt động vì cộng đồng nên Saigon Co.op tự hào khi được tham gia vào chương trình hướng về biển Đông do Báo Thanh Niên phát động. Mỗi người một chút, bằng tất cả tấm lòng đối với đất nước, Saigon Co.op hy vọng với số lượng khách hàng thân thiết hàng triệu lượt người mỗi ngày đến tham quan, mua sắm sẽ vận động được khoản tiền lớn hỗ trợ cho các lực lượng bảo vệ biển Đông và ngư dân có điều kiện giữ biển đảo, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”.

Tin, ảnh: Lê Công Sơn

>> TP.HCM phát động ủng hộ lực lượng bảo vệ chủ quyền biển Đông
>> Tiếp tục đồng lòng hướng về biển Đông
>> Trường học hướng về biển Đông
>> Quà của bạn đọc Báo Thanh Niên đến với gia đình thuyền phó tàu CSB 4033

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.