Tuyển thủ Trinidad & Tobago đầu quân cho Hà Nội T&T

19/05/2014 20:36 GMT+7

(TNO) CLB Hà Nội T&T vừa ký hợp đồng thời hạn 1,5 năm với Daneil Nicholas Cyrus, tuyển thủ quốc gia Trinidad & Tobago.

(TNO) CLB Hà Nội T&T vừa ký hợp đồng thời hạn 1,5 năm với Daneil Nicholas Cyrus, tuyển thủ quốc gia Trinidad & Tobago.

>> Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: Đắk Lắk loại Hà Nội T&T
>> Đè bẹp đối thủ đến từ Myanmar, Hà Nội T&T vào tứ kết AFC Cup
>> VFF thưởng nóng cho Hà Nội T&T và V.Ninh Bình

 
Daneil Nicholas Cyrus sẽ thi đấu cho Hà Nội T&T 1,5 năm - Ảnh: Hải Long

Ông Nguyễn Quốc Hội - chủ tịch CLB Hà Nội T&T cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã chiêu mộ thành công cầu thủ mới 23 tuổi này.

Cyrus Daneil đang khoác áo CLB W.Connection - đội bóng vừa có cú ăn ba tại Trinidad & Tobago, gồm chức Vô địch giải quốc gia, đoạt Siêu cúp và Cúp quốc gia.

Ngay sau khi giải quốc gia kết thúc vào ngày 10.5, Daniel Nicholas Cyrus đã thu xếp để sang Việt Nam và cậu ta đã có mặt ở Hà Nội vào đêm 18.5.

Cyrus đã bày tỏ tham vọng được cống hiến hết mình cho Hà Nội T&T và chúng tôi cũng rất tin tưởng, với sự có mặt của một trung vệ có tầm vóc (cao 1m92) và khả năng chuyên môn tốt như Cyrus, hàng thủ của Hà Nội T&T sẽ được gia cố chắc chắn hơn.

Trước khi có được chữ ký của Cyrus, chúng tôi cũng đã cử người sang tận Trinidad & Tobago và hoàn toàn yên tâm về trình độ của cậu ta.

Cyrus về đầu quân cho Hà Nội T&T theo dạng hợp đồng cho mượn, có thời hạn 1,5 năm và được hưởng lương ở mức độ chấp nhận được, vào khoảng 6.000 USD/tháng. Người giới thiệu Cyrus cho chúng tôi cũng chính là người đã “mối lái” tiền vệ Hertor - cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An”. 

Cũng theo lời ông Hội, trung vệ Cyrus đã được gọi vào đội tuyển Trinidad & Tobago từ năm 2010 và hiện tại vẫn là một trong những trụ cột của đội tuyển nước này.

Cyrus cũng từng chơi cho CLB Kansas City tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) năm 2012 và từng được gọi vào đội U.17 và U.20 Trinidad & Tobago tham dự giải U.17 thế giới năm 2007 và U.20 thế giới năm 2009.

Ông Hội nói: “Như vậy, đội hình của Hà Nội T&T có 3 ngoại binh gồm tiền vệ Hector, tiền đạo Gonzalo, trung vệ Cyrus và một tiền đạo nhập tịch là Hoàng Vũ Samson.

Chất lượng cầu thủ nội của chúng tôi cũng không tồi. Với sự kết hợp ăn ý giữa ngoại và nội, Hà Nội T&T vẫn nuôi tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2014”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.