Nhà báo Ukraine bị cấm đến gần Brad Pitt

30/05/2014 15:40 GMT+7

(TNO) Theo Reuters ngày 29.5, cảnh sát Mỹ đã ban hành lệnh cấm đối với Vitalii Sediuk, 25 tuổi, nhà báo người Ukraine, tiếp cận nam diễn viên Brad Pitt.

 Nhà báo Ukraina bị cấm lại gần Brad Pitt 1
Cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt trong buổi công chiếu bộ phim Maleficent ở California (Mỹ) ngày 28.5

Vitalii Sediuk là người tấn công Brad Pitt trong buổi công chiếu bộ phim Maleficent ở Los Angeles (Mỹ) hôm 28.5.

Người phát ngôn Wendy Reyes của Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết: Sau vụ tấn công, Brad Pitt đã yêu cầu được bảo vệ khẩn cấp khỏi Vitalii Sediuk.

Được biết, nhà báo 25 tuổi có thể được tại ngoại sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 20.000 USD. Tuy nhiên, do chưa nộp tiền nên Vitalii Sediuk hiện vẫn đang bị tạm giam.

Nhà báo Ukraina bị cấm lại gần Brad Pitt 2
Vitalii Sediuk khiến ca sĩ Adele hoảng sợ khi nhảy lên sân khấu khi cô đang phát biểu tại lễ trao giải Grammy ở Los Angeles (Mỹ) ngày 10.2.2013 

Vitalii Sediuk là nỗi ám ảnh của những người nổi tiếng vì anh thường bày trò quấy rối họ. Mới đây, trong LHP Cannes (Pháp), anh đã chui đầu vào váy nữ diễn viên America Ferrera khiến cô một phen hoảng hốt. Nhân viên an ninh phải ngay lập tức kéo Vitalii ra.

Trước đó, Vitalii đã túm chặt nam diễn viên Leonardo DiCaprio ở LHP Santa Barbara (Mỹ), nhảy lên sân khấu chúc mừng ca sĩ Adele đoạt giải Grammy hay cố hôn môi nam diễn viên Will Smith trong một buổi công chiếu phim ở Nga.

Nhật Hằng
Ảnh: Reuters

>> Brad Pitt bị đánh
>> Sau 20 năm, Tom Cruise tái ngộ Brad Pitt trên màn ảnh?
>> Tranh cãi chuyện Angelina Jolie mua đảo tặng Brad Pitt
>> Đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ theo chủ đề… xác sống?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.