Phim chuyển thể từ tiểu thuyết của ca sĩ Tina Tình

24/03/2016 07:32 GMT+7

Chiều 23.3, đoàn làm phim Mặt nạ máu , lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Mặt nạ của nữ ca sĩ Tina Tình ( ảnh ), đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM.

Chiều 23.3, đoàn làm phim Mặt nạ máu, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Mặt nạ của nữ ca sĩ Tina Tình (ảnh), đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM.

Ảnh: Nghệ sĩ cung cấpẢnh: Nghệ sĩ cung cấp
Mặt nạ (phát hành cuối năm 2012) từng gây xôn xao bởi những chi tiết rất thật và sống động về một khía cạnh không mấy đẹp đẽ của làng giải trí Việt, như chuyện đổi tình để được mặc đồ hiệu, xin vai diễn, nghệ sĩ hãm hại lẫn nhau bằng bùa ngải và đậm đặc mối tình đau khổ có thật của nhân vật chính với một đạo diễn Việt kiều tài năng nhưng đã có vợ con...
Những câu chuyện trong cuốn sách đã được đạo diễn Đỗ Thành An cùng với Tina Tình, Anh Khoa chấp bút trong 2 năm; thêm thắt và thay đổi để làm nên kịch bản bộ phim Mặt nạ máu, thuộc thể loại ly kỳ - hài.
Trong phim, Dương Cẩm Lynh sẽ đóng vai cô ca sĩ nổi tiếng, làm người thứ 3, yêu đại gia Nguyễn do ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đóng; còn Tina Tình đóng vai cô vợ của đại gia Nguyễn.
Những bi kịch tình yêu nhuốm màu kinh dị sẽ diễn ra trong phim. Hiện Mặt nạ máu (Saiga Films, Sen Vàng sản xuất) đã quay xong, hoàn tất hậu kỳ, và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24.6 tại các rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.