Ryan Gosling - "anh hùng cứu mỹ nhân"

05/04/2012 14:53 GMT+7

(TNO) Báo chí quốc tế đang đồng loạt ca ngợi màn “anh hùng cứu mỹ nhân” của chàng tài tử điển trai Ryan Gosling, sau khi anh giúp một nữ phóng viên người Anh rất lơ ngơ với đường phố Mỹ tránh được một vụ đụng xe.

(TNO) Báo chí quốc tế đang đồng loạt ca ngợi màn “anh hùng cứu mỹ nhân” của chàng tài tử điển trai Ryan Gosling, sau khi anh giúp một nữ phóng viên người Anh rất lơ ngơ với đường phố Mỹ tránh được một vụ đụng xe. 

>> Chàng đẹp trai không còn lặng lẽ

Danh tính của cô gái may mắn được Ryan Gosling “giải cứu” khỏi vụ tai nạn nói trên được xác định là Laurie Penny - nữ phóng viên viết bài cho hai tờ báo lớn của Anh là The IndependentThe Guardian.

Theo câu chuyện vừa được Laurie Penny chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, trong chuyến thăm New York lần này, vì không thạo đường cộng thêm sự trái ngược giữa luật lái xe bên phải đường của Mỹ so với luật lái xe bên trái đường của Anh, đã làm cho cô có đôi chút lúng túng khi tham gia giao thông.

 
Tài tử điển trai người Canada Ryan Gosling - Ảnh: Reuters

Vào tối 3.4, trong khi Laurie Penny đang định sang đường thì một chiếc taxi chạy quá tốc độ bất ngờ lao tới làm cô dường như không còn biết phản ứng như thế nào. Laurie chỉ may mắn thoát chết khi nghe tiếng hét lên “Này coi chừng” và có một bàn tay kéo giật mạnh cô về phía lề đường.

“Tôi đang định sang đường ở Đại lộ 6 trong một bộ tóc giả mới màu hồng. Có lẽ, tôi sang đường không đúng cách vì tôi đến từ London... Thật là phải nhờ Ryan Gosling tôi mới có thể thoát khỏi đầu chiếc taxi ấy”, Laurie Penny nhớ lại.

Nữ phóng viên này quả quyết rằng ân nhân cứu mạng của cô chính là Ryan Gosling: “Chắc chắn, đó là Ryan Gosling, ngôi sao của Drive, The Notebook The Ides of March có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. 99% đó là Ryan Gosling, trừ khi anh ấy có một người anh em sinh đôi giống nhau như hai giọt nước”.

Cũng theo lời Laurie Penny, dư âm của vụ “suýt” bị tai nạn và được cứu sống bởi một trong những chàng tài tử lọt vào Top 100 quý ông hấp dẫn nhất hành tinh (do tạp chí Heat bầu chọn) không khỏi làm cho cô cảm thấy “lâng lâng”.

Trong khi đó, với Ryan Gosling, đây không phải lần đầu tiên anh được phong tặng danh hiệu “anh hùng trên đường phố”.

Tháng 8.2011, công chúng cũng vô cùng ấn tượng khi trực tiếp theo dõi nam diễn viên 32 tuổi này ra tay ngăn cản một vụ gây lộn giữa hai chàng trai ngay trên con phố Manhattan sầm uất của New York (Mỹ).

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.