Cười "rung bụng" với trò "kiếp trước, kiếp sau"

29/02/2012 15:02 GMT+7

(TNO) Hàng trăm ngàn cư dân mạng cười "rung bụng" sau khi nhốn nháo rủ rê nhau tham gia các ứng dụng mới trên Facebook để biết kiếp trước hay kiếp sau của mình như thế nào.

(TNO) Hàng trăm ngàn cư dân mạng đang cười "rung bụng" với các ứng dụng mới: "kiếp trước", "kiếp sau" đầy hài hước trên Facebook.

>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng” 
>> “Ăn mày sành điệu” đi máy bay để xin ăn 
 
Ở trò tìm thông tin kiếp trước, người dùng sẽ biết được kiếp trước mình là ai, làm nghề gì và tại sao chết. 

Cư dân Facebook tham gia trò này dễ bị sặc vì cười khi đọc thấy những "nguyên nhân lìa đời" cực kỳ lãng xẹt, chẳng hạn như: chết do treo cổ bằng dây thun, hay toi mạng do cười té ghế, bị chém đầu vì nhà... giàu, hoặc tự tử vì không có đối thủ...

 
Trò "kiếp trước, kiếp sau" đang làm cư dân Facebook cười "rung bụng" - Ảnh: Chụp từ Facebook

Người chơi cũng dễ bị quê độ khi bị ứng dụng này bắt làm nghề "thái giám", nhưng cũng có lúc được nở mày nở mặt khi được Facebook tôn làm vua một cõi.

Trò này còn cho biết kiếp trước bạn thuộc triều đại nào.

Trong khi đó, ứng dụng tìm thông tin kiếp sau sẽ cho người chơi biết được trong lần "đầu thai" tới, họ sẽ sống ở đâu, nghề nghiệp ra sao và tính cách thế nào. Vì có độ hài hước ít hơn nên ứng dụng này không được nhiều người dùng bằng trò "kiếp trước".

"Sao kiếp trước mình làm nông dân mà kiếp sau lại tiếp tục làm lao công vậy trời? Bất công quá!", một người dùng than thở ở dòng cập nhật trạng thái trên trang Facebook của mình, sau khi tham gia cả hai ứng dụng cùng lúc.

Nhiều cư dân mạng cũng đang nhốn nháo lên với hàng loạt trò ứng dụng đầy thú vị như "bạn là nhân vật truyện tranh nào?", "tên tiếng Lào của bạn là gì?" hay "đám cưới trong tương lai của bạn thế nào?"...

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.