Ngăn chặn một vụ thanh toán bằng "hàng nóng"

22/03/2012 22:23 GMT+7

(TNO) Kiểm tra trên xe, tổ công tác Y2 - Công an TP.Hà Nội phát hiện, thu giữ một chiếc túi thể thao, bên trong có 4 dao “tông”, 1 bộ song đao, 3 tuýp sắt đã được cắt nhọn đầu. Trong số vũ khí này có một chiếc đao còn dính vết máu.

(TNO) 10 giờ 40 phút ngày 22.3, tổ công tác Y2/141 do trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó đội CSGT số 2, Công an TP.Hà Nội làm tổ trưởng, ứng trực tại chốt giao thông Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, phát hiện một chiếc xe của hãng taxi Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) mang BKS 29A-024.94, chở 4 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Kiểm tra trên xe, tổ công tác Y2 phát hiện thu giữ một chiếc túi thể thao, bên trong có 4 dao “tông”, 1 bộ song đao, 3 tuýp sắt đã được cắt nhọn đầu. Trong số vũ khí này có một chiếc đao còn dính vết máu.


Số vũ khí phát hiện trên xe taxi - Ảnh: Hà An

Ngay lập tức, danh tính của 4 đối tượng được làm rõ gồm: Nguyễn Trung Phan (SN 1994), Nguyễn Văn Công (SN 1992), Nguyễn Văn Phương (SN 1992) và Nguyễn Văn Bảo (SN 1982), đều trú ở H.Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Khai thác nóng tại chỗ, các đối tượng cho biết, đi làm “nhiệm vụ” theo sự hướng dẫn của một đại ca không rõ tên.

Trong khi đó, tài xế chiếc taxi là Nguyễn Tiến Vị cho biết, 4 thanh niên trên thuê xe từ khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để lên Hà Nội. Và suốt đường đi, 4 thanh niên này không hề nói chuyện với nhau, mà chỉ nghe điện thoại của một ai đó.

Theo nhận định của tổ công tác, nhóm 4 đối tượng trên được thuê để đi “giải quyết” mâu thuẫn, hoặc “bắt cóc” con tin…

Cả 4 đối tượng trên, cùng lái xe taxi và số tang vật được đưa về phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội để điều tra, làm rõ.


Bốn đối tượng đi trên xe taxi bị tạm giữ - Ảnh: Hà An

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.