10 giọng ca nổi bật so kè trong 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

11/04/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Gameshow mới Tuyệt đỉnh tranh tài, vừa được giới thiệu trong sự kiện tổ chức hôm 10.4, sẽ là cuộc tranh tài đầy thú vị giữa 10 gương mặt ca sĩ xuất sắc trong nhiều dòng nhạc khác nhau hiện nay.

(TNO) Gameshow mới Tuyệt đỉnh tranh tài, vừa được giới thiệu trong sự kiện tổ chức hôm 10.4, sẽ là cuộc tranh tài đầy thú vị giữa 10 gương mặt ca sĩ xuất sắc trong nhiều dòng nhạc khác nhau hiện nay.

  
10 ca sĩ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài

Theo đó, chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ Na Uy này quy tụ các giọng ca nổi bật gồm: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư.

Không như những chương trình khác đang phát sóng trong nước, Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer là sân chơi dành cho những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Trong đó, các ca sĩ sẽ phải trút bỏ thế mạnh sở trường của mình, vượt qua thử thách là những thể loại nhạc mà họ chưa từng thể hiện.

Chương trình hứa hẹn đem đến cho khán giả những khoảnh khắc đời thực và các tiết mục trình diễn thú vị khi lần lượt 10 ca sĩ sẽ làm mọi cách để “lột xác” trong các thể loại âm nhạc khác nhau như rock, R&B, pop, dân ca, opera, nhạc quốc tế…

Bên cạnh những gương mặt khá hot trong làng nhạc hiện nay, chương trình còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, giữ những vị trí chủ chốt như giám khảo Lê Hoàng, Hồng Nhung, MC Trấn Thành, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn, tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ…


Hồng Nhung rất hào hứng khi có cơ hội ngồi "ghế nóng" chấm điểm cho các đồng nghiệp

Liveshow đầu tiên của Tuyệt đỉnh tranh tài là phần “chào sân” với phong cách freestyle của 10 giọng ca nổi tiếng, sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN1, DRT1Giải Trí TV vào lúc 21 giờ tối 19.4. Các liveshow tiếp theo cũng lên sóng vào khung giờ trên các ngày thứ bảy hằng tuần.

Thông tin chung về chương trình The Ultimate Entertainer

The Ultimate Entertainer ra đời vào năm 2012, là một trong những chương trình có tỷ suất người xem cao nhất tại Na Uy. Phiên bản gốc đã trải qua được 2 mùa thi và tìm ra được 2 ca sĩ đoạt danh hiệu The Ultimate Entertainer là ca sĩ nhạc country Rita Eriksen và danh ca Silya.

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với những chương trình đình đám khác, nhưng The Ultimate Entertainer đang dần khẳng định vị trí của mình. Đây không chỉ là cuộc thi âm nhạc thông thường mà là nơi tập hợp 10 ca sĩ nổi tiếng và họ phải vượt qua những thử thách là những thể loại nhạc mà họ chưa từng trải qua để dành được vị trí cao nhất.

Hiền Nhi
Ảnh: Shalom An Trần

>> Dàn danh hài ‘khủng’quy tụ trong gameshow ‘Người bí ẩn’
>> Xuất hiện gameshow có giải thưởng lớn nhất Việt Nam
>> Thu Minh làm giám khảo gameshow 'Đố ai hát được
>> Thanh Bạch dẫn dắt gameshow ‘Người kế tiếp’
>> Gameshow ‘Step right up’ lên sóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.