'Trợ thủ số' đắc lực cho học sinh, sinh viên

05/05/2014 05:00 GMT+7

Ngoài những công cụ học tập không thể thiếu như sách vở, bút mực, giới “mài đũng quần” trên ghế nhà trường cũng rất cần những phương tiện hỗ trợ học tập và liên lạc như điện thoại di động.

Ngoài những công cụ học tập không thể thiếu như sách vở, bút mực, giới “mài đũng quần” trên ghế nhà trường cũng rất cần những phương tiện hỗ trợ học tập và liên lạc như điện thoại di động. Có thể nói những tiện ích mà smartphone mang lại là không thể thay thế trong một thế giới kết nối như hiện nay, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

 
 

Học tập đi đôi với nghỉ ngơi và giải trí ở chừng mực hợp lý được xem là cách tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Cuộc sống của các bạn trẻ trên ghế nhà trường không chỉ là những trang sách, mà ở đó còn có bạn bè, mọi người xung quanh, và những nhu cầu không thể thiếu như kết bạn, vui chơi, chụp ảnh và lên “Phây” tám chuyện với bạn bè và người thân. Một chiếc smartphone như Lenovo A269i hoặc Lenovo A369i sẽ là mảng ghép giúp kết nối tất cả những nhu cầu này lại với nhau.

Vốn được coi là “dân nghèo” nhưng không phải vì thế mà các bạn học sinh, sinh viên phải chấp nhận sử dụng những “con” điện thoại “cục gạch” và không có tính năng nào khác ngoài nghe gọi. Vẫn còn đó rất nhiều chiếc điện thoại hợp với túi tiền nhưng lại có vô số những tính năng hấp dẫn và phù hợp với giới trẻ. Và trong số đó không thể không kể đến hai mẫu smartphone của Lenovo là A269i và A369i. 

 

Nói tới chuyện túi tiền học sinh, sinh viên, chắc chắn một chiếc điện thoại được coi là phù hợp nhất thiết phải tối ưu hóa được các giá trị sử dụng. Một chiếc điện thoại 2 SIM, 2 sóng như Lenovo A269i và A369i sẽ là lựa chọn vô cùng cần thiết để các bạn duy trì khả năng kết nối thông suốt và tiết kiệm chi phí khi sử dụng nhờ có thể tận dụng tối đa các chương trình khuyến mại nạp thẻ của nhà mạng.

Ngoài ra, một chiếc điện thoại phù hợp cũng nhất thiết phải đáp ứng các nhu cầu thường ngày của các bạn học sinh, sinh viên. Lenovo A269i là chiếc smartphone xinh xắn và nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ nhờ trang bị vi xử lý lõi kép 1.0GHz cho khả năng hoạt động mượt mà và hiệu quả. Máy có màn hình 3,5-inch, chạy trên hệ điều hành Android, có camera mặt sau, và đặc biệt là rất mạnh về kết nối. A269i chạy trên mạng 2G và 3G, hỗ trợ Wi-Fi hotspot, Wi-Fi 802.11 b/g/n, và hỗ trợ cả kết nối Bluetooth tiện lợi.           

 

Trong khi đó, Lenovo A369i có nhiều tính năng nổi trội hơn. Nếu như các bạn sinh viên muốn tìm kiếm một chiếc smartphone màn hình rộng đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí lẫn học tập, chạy trên hệ điều hành Android phổ biến và có khả năng xử lý mạnh mẽ các ứng dụng trên máy thì Lenovo A369i chính là một trong những lựa chọn phù hợp nhất. Máy được trang bị màn hình 4-inch, chạy phiên bản hệ điều hành Android Jelly Bean v4.2, vi xử lý lõi kép 1.3GHz, và cũng hỗ trợ rất mạnh khả năng kết nối tương tự như A269i.

Một chiếc smartphone hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng, màn hình đủ rộng với khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng trên máy, có thể lướt web tiện dụng qua mạng Wi-Fi để tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập và giải trí,đặc biệt lại có giá cả hấp dẫn phù hợp với túi tiền… có thể không phải là tất cả nhưng chắc chắn sẽ là những giá trị mà các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm ở một chiếc smartphone hiện nay.

Nguồn: Lenovo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.