Ấn tượng 2 "dế" 2 SIM sành điệu mới của Samsung

15/03/2012 11:50 GMT+7

Champ Deluxe Duos là 1 trong 2 chiếc di động 2 SIM cảm ứng mới nhất của Samsung trên thị trường. Thế hệ thứ 3 của dòng Champ được nâng cấp gần giống với smartphone hơn, đồng thời cũng nhiều tính năng phong phú hơn.

Champ Deluxe Duos là 1 trong 2 chiếc di động 2 SIM cảm ứng mới nhất của Samsung trên thị trường. Thế hệ thứ 3 của dòng Champ được nâng cấp gần giống với smartphone hơn, đồng thời cũng nhiều tính năng phong phú hơn.

 
Champ Deluxe Duos 2 SIM 2 sóng online có thiết kế mềm mại, dễ cầm

Champ Deluxe Duos dễ làm liên tưởng đến chiếc smartphone đình đám Samsung Galaxy Y chạy Android đang rất thành công. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ và dễ cầm với các nét bo tròn mềm mại. Mặt sau với các đường nét thiết kế kiểu kim loại giúp máy thêm phần sang trọng và chắc chắn.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của máy là màn hình cảm ứng rộng, được Samsung trang bị giao diện TouchWiz 2.0 gần giống với smartphone. Một trong những điểm giúp Champ Deluxe Duos được đánh giá cao là cảm ứng tốt. Người dùng có thể dễ dàng chạm, kéo trượt, gõ phím, xem ảnh và lướt web mượt mà.

 
Hệ thống giao diện cảm ứng của Champ Deluxe Duos tương tự như trên smartphone Android

Tất nhiên khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng vẫn là tính năng đáng chú ý nhất. Champ Deluxe Duos cũng cho phép người dùng chọn SIM chính hoặc tắt sóng của bất kỳ SIM nào khi cần, ngay cả lúc SIM đang cắm trong máy.

Đây cũng là chiếc di động dòng phổ thông đầu tiên được Samsung trang bị ứng dụng ChatOn - công cụ chat miễn phí đang khá “hot” trên toàn cầu. Ứng dụng này trước đó chỉ có trên các dòng smartphone. So với các tiện ích như Yahoo, Gtalk thì ChatOn hấp dẫn và bảo mật hơn. Sử dụng giao diện thân thiện vốn có như trên smartphone, Samsung cho phép người dùng dễ dàng nhắn tin, gửi hình ảnh, các ký tự vui nhộn, cũng như chat nhóm hoàn toàn miễn phí thông qua mạng EDGE. 

 
Ngoài Facebook, Twitter và Youtube, ứng dụng “hot” ChatON lần đầu tiên xuất hiện trên dòng điện thoại phổ thông

Các ứng dụng giải trí khác trên Champ Deluxe Duos cũng khá đa dạng, bao gồm nghe nhạc MP3, xem video clip, nghe Radio FM, Facebook được tích hợp sẵn... Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ bên cạnh sườn, cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 16GB. Mỗi máy bán ra tại Việt Nam cũng được Samsung tặng kèm thẻ nhớ 2GB.

Kết hợp giữa tính năng 2 SIM, cảm ứng sành điệu cùng ChatOn và các tính năng phong phú trong khi mức giá lại rất hấp dẫn chỉ 1,9 triệu đồng, có thể nói Samsung Champ Deluxe Duos đang là chiếc điện thoại 2 SIM đáng giá nhất trong thời điểm hiện nay.

“Dế” 2 SIM thứ 2 của Samsung cùng ra mắt vào đầu tháng 3.2012 là model E1232B. Cũng sở hữu tính năng 2 SIM 2 sóng tiện lợi, nhưng model này có thiết kế đơn giản và giá rẻ hơn.

 
Samsung 2 SIM E1232B siêu tiết kiệm với mức giá chỉ 759.000 đồng

Có giá chỉ 759.000 đồng, E1232B có kiểu dáng dạng thanh, máy trông gọn, cao và dễ cầm. Tất cả nằm trong một thiết kế chỉ 75 gram. Ngoài tính năng 2 SIM, E1232B còn hỗ trợ kết nối Bluetooth tiện lợi giúp người dùng dễ dàng chia sẻ tập tin và nhạc nhanh chóng. Máy cũng cho phép người dùng nghe đài FM, chơi nhạc MP3 và một chiếc đèn pin trên đỉnh, hỗ trợ soi đường khi trời tối.

 
Jack cắm tai nghe tiêu chuẩn và đèn pin tiện dụng trên đỉnh máy (E1232B)

E1232B cũng đi kèm khe cắm thẻ nhớ, cho phép mở rộng dung lượng lưu các file giải trí. Ngoài ra, với pin 1.000 mAh, E1232B cho phép dùng lâu gần một tuần, trong khi thời gian chờ của máy là 24 ngày.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.