Ashton Kutcher làm phật lòng Miranda Lambert

05/04/2012 16:34 GMT+7

(TNO) Ashton Kutcher, nam diễn viên trẻ đang được cả thế giới giải trí chú ý sau khi nhận vai huyền thoại công nghệ Steve Jobs, không hiểu vì vô tình hay cố ý đã làm phật lòng diva nổi tiếng Miranda Lambert.

(TNO) Ashton Kutcher, nam diễn viên trẻ đang được cả thế giới giải trí chú ý sau khi nhận vai huyền thoại công nghệ Steve Jobs, không hiểu vì vô tình hay cố ý đã làm phật lòng diva nổi tiếng Miranda Lambert.

Theo tờ Washington Post, tham dự lễ trao giải âm nhạc đồng quê ACMs 2012 vừa diễn ra tối 1.4 tại Las Vegas (Mỹ) với tư cách khách mời công bố giải thưởng, Ashton Kutcher đã ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc I Cross My Heart của “ông hoàng nhạc country” George Strait trước khi xướng tên Miranda Lambert lên nhận giải Giọng ca nữ của năm.

 
Ashton Kutcher ngẫu hứng thể hiện ca khúc I Cross My Heart trên sân khấu trao giải ACMs 2012 - Ảnh: Reuters

Những màn pha trò giống như phần thể hiện I Cross My Heart của Ashton Kutcher tại các sự kiện giải trí lớn của Mỹ hay quốc tế là không hề hiếm gặp.

Tuy nhiên, nếu như nó không nhận được sự hưởng ứng của số đông khán giả, và đặc biệt là của chính “người trong cuộc” Miranda Lambert thì quả thực Ashton Kutcher đã tự “rước họa” về mình.

Hôm 2.4, trên trang Twitter cá nhân, Miranda Lambert bất ngờ xuất hiện dòng tweet tỏ ý không hài lòng, thậm chí có chút nghi ngờ về thành ý chúc mừng của Ashton Kutcher dành cho cô trong khi công bố giải thưởng.

“Asthon Kutcher muốn chế nhạc dòng nhạc country hay là sự chế nhạo đó là dành riêng cho tôi? Tôi đang xem lại đêm trao giải và rất băn khoăn về câu hỏi này”, tờ Washington Post dẫn lại dòng tweet của Miranda Lambert.

 
Ashton Kutcher trao giải Giọng ca nữ của năm cho Miranda Lambert - Ảnh: Reuters

Không chỉ có Miranda Lambert, Justin Moore - một giọng ca trẻ tài năng của làng nhạc country cũng lên Twitter bày tỏ sự khó hiểu khi ban tổ chức ACMs lại gửi lời mời công bố giải thưởng tới “một người không có việc gì làm với nhạc country” như Asthon Kutcher.

Justin Moore thậm chí dùng những lời lẽ khá “động chạm” để mô tả về trang phục của Asthon Kutcher trong đêm trao giải: “Hãy nhìn Ashton Kutcher trong đêm trao giải ACMs. Đúng là một thằng đểu! Tôi không thèm quan tâm cách người ta chế nhạo phong cách ăn mặc của giới nghệ sĩ country”.

Và mặc dù phớt lờ hoàn toàn thái độ thiếu niềm nở của Justin Moore nhưng Ashton Kutcher cũng nhanh chóng lên Twitter khẳng định sự thiện chí gửi tới Miranda Lambert: “Tôi là một trong những fan hâm mộ dòng nhạc country cuồng nhiệt nhất mà bạn từng gặp. Đó không phải là nhạo báng! Nhân tiện đây cũng xin chúc mừng chiến thắng của bạn thêm một lần nữa”. 

Phạm Hải

>> Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs
>> Tài tử Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs
>> Sao Hollywood bị "tắm" bằng nhớt xanh
>> Rihanna bác tin đồn tình cảm với Ashton Kutcher
>> Rihanna nửa đêm tới nhà Ashton Kutcher
>> Sao country “đổ bộ” đến Nashville
>> Sao trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy
>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Taylor Swift lần thứ 2 thắng giải ACM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.