Taylor Swift bị "tình cũ" phản pháo

06/06/2012 16:17 GMT+7

(TNO) Mặc dù Taylor Swift chưa bao giờ thừa nhận cô viết ca khúc Dear John cho “người tình cũ” John Mayer, nhưng mới đây, anh chàng này quả quyết rằng ca khúc đó dành cho mình và không ngừng chỉ trích “công chúa nhạc đồng quê”.

(TNO) Mặc dù Taylor Swift chưa bao giờ thừa nhận cô viết ca khúc Dear John cho “người tình cũ” John Mayer, nhưng mới đây, anh chàng này quả quyết rằng ca khúc đó dành cho mình và không ngừng chỉ trích "công chúa nhạc đồng quê".

Trả lời phỏng vấn tạp chí Rolling Stone, nam ca sĩ John Mayer cho biết ca khúc Dear John do Taylor Swift sáng tác và trình bày chắc chắn là viết về anh.


 Nam ca sĩ John Mayer - Ảnh: Reuters

 
"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift - Ảnh: Reuters

“Đó là một ca khúc rẻ tiền và khiến tôi cảm thấy rất kinh khủng”, John Mayer nói.

John Mayer còn cho biết anh không hề giống với những gì mà Taylor Swift miêu tả trong Dear John. Thậm chí anh chàng còn tiết lộ chính “công chúa đồng quê” đã “đá” anh khi anh sa sút.

Dear John là ca khúc nằm trong album Speak Now rất thành công của Taylor Swift. Với nội dung viết về sự phụ bạc của một người đàn ông hơn tuổi, người hâm mộ nhanh chóng suy ra rằng nhân vật mà Taylor Swift nói đến không ai khác là “tình cũ” John Mayer.

Tuy nhiên, Taylor Swift chưa bao giờ thừa nhận việc này, thậm chí khi được hỏi, cô nàng chối đây đẩy.

Phía John Mayer cũng hoàn toàn im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận gì về bài hát này.

Chuyện tình cảm của Taylor Swift và John Mayer bắt đầu từ những tin đồn khi cả hai bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau ở Nashville, sau đó John lại bất ngờ biểu diễn trong đêm nhạc của Taylor Swift ở Los Angeles, Mỹ.

Còn Taylor Swift cũng chưa phải lần đầu viết ca khúc về tình cũ. Trước đó, cô đã sáng tác Picture to BurnLast Kiss dành cho bạn trai một thời Joe Jonas, hay Back to December về chàng “người sói” Taylor Lautner.

Ngát Ngọc

>> Sao ngoan Taylor Swift
>> Taylor Swift mời fan đặc biệt cùng dự ACM 2012
>> Trực tuyến Grammy: Adele và Foo Fighters dẫn dầu số lượng giải thưởng
>> Những gương mặt triển vọng tại Grammy 2012
>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Taylor Swift - Công chúa cũng ế chồng
>> Rihanna và Taylor Swift thắng giải tại Billboard Music Awards
>> Taylor Swift và Jake Gyllenhaal đường ai nấy đi?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.