Super Junior sẽ hát gì tại Hà Nội?

09/03/2012 10:05 GMT+7

* Nghệ sĩ Hàn Quốc trình diễn không cát sê tại Việt Nam (TNO) Lần thứ 3 tái ngộ khán giả Việt Nam, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục trình diễn ấn tượng cùng các ca khúc quen thuộc với khán giả hâm mộ.

* Nghệ sĩ Hàn Quốc trình diễn không cát sê tại Việt Nam

(TNO) Lần thứ 3 tái ngộ khán giả Việt Nam, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục trình diễn ấn tượng cùng các ca khúc quen thuộc với khán giả hâm mộ.

Theo danh sách tiết mục trình diễn vừa được ban tổ chức chương trình Nhạc hội Việt - Hàn Music Bank 2012 thông báo, Super Junior sẽ thể hiện 4 ca khúc Mr. Simple, Sorry Sorry, SupermanFollowing My Memories. Đây đều là những bản hit được hàng ngàn khán giả yêu thích và thuộc nằm lòng.

 
Super Junior trình diễn trong Super Show 3 tại Việt Nam hồi tháng 5.2011 - Ảnh: Nguyên Trương

Được biết, do đây là chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp, vì vậy ban tổ chức đã và đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho khâu lựa chọn ca khúc, biên tập âm nhạc, dàn dựng kịch bản…

Theo đó, mỗi nghệ sĩ, nhóm nhạc chỉ xuất hiện trên sân khấu và trình diễn nhiều nhất là 4 tiết mục. Ban tổ chức cũng cho biết, toàn bộ các tiết mục của các nghệ sĩ Hàn Quốc đều đã được sắp xếp và lên kế hoạch hoàn chỉnh, chỉ còn chờ thời điểm đến Việt Nam, tổng duyệt và biểu diễn.

Bên cạnh 4 ca khúc quen thuộc của Super Junior, các nghệ sĩ Hàn Quốc đều sẽ cống hiến cho khán giả Việt Nam những tiết mục “đỉnh” nhất của mình, với các bản hit đình đám như: nhóm BEAST với Beautiful, FictionShock; nhóm nhạc indie rock CN Blue với I'm A Loner, Intuition, LoveLove Girl; nhóm MBLAQ với Oh Yeah, Mona Lisa, It's WarRun; nhóm Sistar với How Dare You, Ma Boy, So CoolPush Push; nhóm Secret với Shy Boy, Starlight Moonlight, Love Is MoveMadonna; nhóm Davichi với Don't Say Goodbye, Hate You But I Love You8282; nữ ca sĩ IU với Good Day, You and IMarshmallow.

Chương trình Nhạc hội Việt - Hàn Music Bank 2012 còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân và nhóm nhảy Big Toe. Phần chương trình phía Việt Nam chưa được tiết lộ.

Là hoạt động điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc, Nhạc hội Việt - Hàn Music Bank 2012 là đêm nhạc có quy mô hoành tráng nhất do Đài truyền hình KBS Hàn Quốc phối hợp Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 15.3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Nghệ sĩ Hàn Quốc trình diễn không cát sê tại Việt Nam

Việt Nam là quốc gia thứ 4 được KBS chọn làm điểm dừng chân để tổ chức chương trình âm nhạc quy mô lớn mang tên Music Bank. Trước đó, chương trình đã đi qua Tokyo, Paris và New York.

Tuy nhiên, khác với các lần tổ chức trước, Music Bank đến Việt Nam hoàn toàn phục vụ mục đích quảng bá văn hóa Hàn Quốc và mối quan hệ song phương Việt - Hàn, không có tính chất thương mại.

Do đó, chương trình chỉ phát vé mời miễn phí và các nghệ sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam lần này không nhận tiền cát sê, chỉ được ban tổ chức lo về chi phí di chuyển và lưu trú tại Hà Nội.

Hiền Nhi

>> Sao Hàn “đổ bộ” vào Việt Nam năm 2012
>> Super Junior trở lại Việt Nam
>> Super Junior đến Việt Nam
>> Nguyên Khang chờ đón 2NE1
>> Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam
>> Fan Super Junior cuồng nhiệt dưới mưa
>> Điểm nhấn đặc sắc của "Super Show 3
>> Đêm khó quên cùng Super Junior
>> “Làn sóng” Super Junior
>> Khán giả trẻ chào đón Super Junior
>> Cơn sốt "Super Show 3
>> Ngày mai Super Junior đến TP.HCM
>> Đội nắng mua vé Super Show 3
>> Super Junior sẽ biểu diễn tại Bình Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.