Chơi Counter strike theo dạng 2D

31/12/2004 09:51 GMT+7

Counter Strike (CS) đã tạo một cơn "đại hồng thủy" trong giới gamer nhưng đó là dạng 3D, CS 2D mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn mang tính thú vị của trò chơi bắn súng này.

Chúng tôi dùng chế độ chơi đơn cho dễ minh họa. Chạy CS 2D, chọn Option để đổi nick và các nút bấm cho phù hợp nếu cần thiết, chúng cũng ít thôi. Sau đó chọn Bot Game (chơi đơn), chọn màn và số Bot (tổng số quân của 2 bên), chọn "trình độ" của Bot và nhấn Play để bắt đầu chơi. Bạn có thể chọn chế độ chơi đơn (Bot Game) hoặc chơi mạng (Net Game), ở chế độ chơi đơn bạn có thể chọn đến 31 đấu thủ, kể cả bạn nữa là 32, bình quân mỗi bên có 16 người.

Đường đạn của game đi thẳng, nếu bạn giữ cò súng thì sẽ thấy đường đạn bị "giật" sang 2 bên. Bạn có cảm thể so sánh tiếng nổ từ súng MP5 hay AK47 trong game CS 2D và game CS 3D không? Khá giống ấy chứ. Tuy số lượng đạn mang theo không nhiều nhưng bạn có thể mua thêm khi về nhà, nhưng hãy cẩn thận với thị giác của mình kẻo bắn nhầm đồng đội đấy. Súng ngắm không phát huy được tác dụng của nó nên vũ khí "ngầu" nhất chính là khẩu M249 với băng đạn 100 viên cho bạn một khả năng càn lướt rất tốt.

Điểm yếu: game chưa thật hoàn chỉnh nên có thể bị treo máy trong lúc chơi chơi, máy của bạn cũng phải đủ mạnh nếu chọn tải 31 Bot. Theo nhận xét của chúng tôi, màn DM_Prooflsonfire khá ổn định lại có sẵn súng nên không tốn tiền mua, chúng tôi đã chơi màn này với 31 Bot trong suốt 2 giờ liền mà không có vần đề gì cả, lại tìm ra được 1 mẹo “hồi sinh” rất nhanh. Rất thú vị vì các nút bấm đều giống CS 3D chỉ khác ở giao diện nhưng như thế cũng quá đủ khi nó là game miễn phí và không cần cài đặt.

Tải Counter Strike 2D miễn phí tại http://www.download.com/2D-Counter-Strike/3000-7452_4-10302656.html?tag=lst-0-1, dung lượng 5,7MB. 

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.