Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tôn vinh Taylor Swift

28/03/2012 16:17 GMT+7

(TNO) Phu nhân của Tổng thống Mỹ Barack Obama, bà Michelle Obama sẽ tới dự lễ trao giải Nickelodeon’s Kids Choice Awards 2012 và trao giải thưởng Big Help Awards cho Taylor Swift.

(TNO) Phu nhân của Tổng thống Mỹ Barack Obama, bà Michelle Obama sẽ tới dự lễ trao giải Nickelodeon’s Kids Choice Awards 2012 và trao giải thưởng Big Help Awards cho Taylor Swift.

>> Đệ nhất phu nhân quyền năng
>> Rihanna và Taylor Swift thắng giải tại Billboard Music Awards
>> Bà Obama là người phụ nữ quyền lực nhất
>> Bà Obama bị chỉ trích vì kỳ nghỉ tốn kém
>> Taylor Swift mời fan đặc biệt cùng dự ACM 2012
>> Taylor Swift dạo chơi dưới mưa London
>> Rộ tin đồn Taylor Swift hẹn hò Zac Efron

 
Đệ phất phu nhân Michelle Obama sẽ trao giải Big Help Awards cho Taylor Swift vào ngày 31.3 này - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Nickelodeon’s Kids Choice Awards là giải thưởng uy tín thường niên, được tổ chức từ năm 1987, tôn vinh những diễn viên, ca sĩ, ngôi sao truyền hình, vận động viên thể thao… được trẻ em Mỹ yêu thích nhất trong năm và cũng do chính các khán giả nhí này bầu chọn trực tiếp qua điện thoại. 

Theo đại diện ban tổ chức Nickelodeon’s Kids Choice Awards, giải thưởng Big Help Award tôn vinh những nhân vật nổi tiếng có nhiều “sáng kiến ủng hộ xã hội trao quyền cho trẻ em, để các em có nhận thức và hành động tích cực về các vấn đề quan trọng đối với họ”. 

“Công chúa nhạc country” Taylor Swift với nhiều nỗ lực hoạt động xã hội, làm từ thiện không mệt mỏi trong thời gian qua, đặc biệt là nghĩa cử gửi tặng 500.000 USD cho người dân sống sót sau trận lốc xoáy kinh hoàng tại Nashville (Mỹ) tháng 5.2010, đã được Nickelodeon’s Kids Choice Awards 2012 trao tặng giải thưởng nhân đạo Big Help Award. 

Và bà Michelle Obama đã chính thức nhận lời mời tham dự lễ trao giải Nickelodeon’s Kids Choice Awards năm nay, với tư cách khách mời trao giải cho Taylor Swift. 

Bản thân bà Michelle Obama cũng từng nhận giải thưởng Big Help Award tại lễ trao giải năm 2010, do những thành tích rất đáng ghi nhận trong chiến dịch Let's Move! khuyến khích lối sống lành mạnh cho trẻ em Mỹ, do chính bà phát động.

Lễ trao giải Nickelodeon’s Kids Choice Awards 2012 sẽ diễn ra vào tối 31.3 tại Trung tâm Galen của Đại học Nam California (Mỹ).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.