Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer

16/07/2012 16:22 GMT+7

(TNO) Những ngày này người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng… bì bõm trên “dòng sông” giữa sân khấu Lan Anh để chuẩn bị cho liveshow Số phận sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22.7 này.

(TNO) Những ngày này người hâm mộ dễ dàng bắt gặp hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng… bì bõm trên “dòng sông” giữa sân khấu Lan Anh để chuẩn bị cho liveshow Số phận sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22.7 này.

Để tạo ra được con sông giống y như thật, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ đã cho bơm hơn 30 khối nước vào giữa sân khấu.

Nam ca sĩ cho biết lượng nước này sẽ được thay thường xuyên cho đến khi chương trình diễn ra để đảm bảo độ “trong lành” nhất của dòng sông.


Đàm Vĩnh Hưng bì bõm giữa "dòng sông" - Ảnh: Hoàng Miên 

Con sông này kết hợp với cầu tre, phố cổ sẽ làm nên khung cảnh êm đềm, thơ mộng của làng quê với những cô gái đội nón lá chèo thuyền trên sông trong chương hai của liveshow mang tên Quá khứ và hoài niệm.

Giữa bối cảnh sông nước làng quê, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc như: Cây đàn bỏ quên, Biết nói gì đây, Nếu chúng mình cách trở, Không bao giờ quên anh, Dấu chân kỷ niệm, Con đường mang tên em Nhật ký đời tôi (song ca với Lệ Quyên)…

Anh cũng tiết lộ rằng xung quanh "con sông" được bao bọc bởi màn hình led nhằm tạo hiệu ứng đẹp mắt cho khán giả, đồng thời sẽ có sự xuất hiện của một đàn thiên nga bơi giữa "dòng sông".


Tập biểu diễn với lazer - Ảnh: Hoàng Miên 

Mr Đàm cũng bật mí chương trình sẽ sử dụng những công nghệ hiện đại nhất (trong đó hệ thống làm mưa nhập từ Đức) mang lại khán giả có cảm giác thật với sấm sét, cây cối, cột đèn...

“Mưa rơi cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động sẽ mang lại những trải nghiệm có một không hai”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hiện tại, Mr Đàm cũng đang tập biễu diễn với… lazer. Anh sẽ diễn tương tác và điều khiển hệ thống lazer khi biểu diễn một ca khúc quen thuộc.

Được biết, chương trình hiện đã quy tụ hơn 340 người tham gia thực hiện. 

Thiên Hương

 >> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.