Tin thêm về vụ triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng

27/12/2006 19:45 GMT+7

*Chuyển hồ sơ cho công an TP.HCM thụ lý điều tra Nguồn tin riêng của Thanh Niên Online ngày 27/12 cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã chính thức bàn giao hồ sơ, tang vật và chuyển các đối tượng trong vụ án đường dây cá độ bóng đá mà Cơ quan này vừa triệt phá cho Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Theo đó, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã triệu tập thêm một số đối tượng liên quan đến đường dây cá độ bóng đá quốc tế do Phạm Ngọc Hùng (tự Dũng “video”) cầm đầu để đấu tranh làm rõ vai trò của từng “thành viên”.

Để phục vụ công tác điều tra, công an TP.HCM đã kiến nghị lên Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM gia hạn tạm giữ 12 nghi can gồm: Phạm Ngọc Hùng, Quách Sự Kỳ, Mã Văn Kim Phong, Nguyễn Trúc Hải…; đồng thời phối hợp Cơ quan An ninh điều tra truy xuất các dữ liệu trong các máy tính đã tạm giữ, thu thập thêm chứng cứ.

Nguồn tin này cho hay, sau khi đường dây cá độ bóng đá do Phạm Ngọc Hùng và đồng bọn tổ chức bị triệt phá, “thị trường” cá cược bóng đá tại TP.HCM đã lắng xuống. Tại Cơ quan điều tra, nhiều đối tượng tham gia đã thành khẩn khai báo. Cá biệt, kẻ cầm đầu Mã Văn Kim Phong (tự Phong đầu bự) vẫn không thừa nhận hành vi phạm tội. Vụ việc đang được công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.