Chơi bời kiểu Playboy trên không gian

28/02/2012 10:52 GMT+7

(TNO) Vũ trụ không thiếu những thiên thể khổng lồ, nhưng rõ ràng không phải là cái mà những tay chơi trái đất luôn nghĩ đến.

(TNO) Vũ trụ không thiếu những thiên thể khổng lồ, nhưng rõ ràng không phải là cái mà những tay chơi trái đất luôn nghĩ đến.

Đã quá chán với những chuyện ăn chơi trên mặt đất, tạp chí Playboy đang nghĩ ra sáng kiến mang câu lạc bộ cùng tên lên không gian.

Trong ấn bản Playboy số tháng 3, hai tác giả A.J. Baime và Jason Harper đã trình bày viễn cảnh một hộp đêm dành cho các khách sộp ngoài hành tinh, trong đó có phòng nhảy không trọng lực và các cô thỏ Playboy lưng đeo ba lô phản lực.

Hai ông Baime và Harper đã cộng tác với nhiều cá nhân khác tham gia dự án xây dựng điểm đến giải trí liên ngân hà trên quỹ đạo trái đất, trong đó không thiếu những tên tuổi như nhà thiết kế trưởng Adam Wells của hãng Virgin Galactic; cựu khoa học gia NASA Stan Kent, và họa sĩ Thomas Tenery.

Họ hợp lực đưa ra thiết kế và những đặc điểm để xứng tầm với tên tuổi khét tiếng về khoản ăn chơi của Playboy, chẳng hạn như sòng bạc chơi món cò quay Nga, với người chơi đóng vai viên đạn, hoặc hưởng lạc trong khung cảnh đầy sao thơ mộng.

Để lên đến câu lạc bộ này, có thể các tay chơi phải mua vé đi SpaceShipTwo của hãng Virgin Galactic, hoặc lên thang máy không gian của Nhật Bản? Tuy nhiên, điều trước mắt là làm sao đặt được hộp đêm Playboy lên quỹ đạo trong thời gian tới.

Hạo Nhiên

>> Ngôi sao Playboy tính vào quốc hội Nga
>> 2 năm tù cho cựu tổng biên tập Playboy Indonesia
>> Đế chế" Playboy suy tàn
>> Mua xe theo kiểu Playboy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.