Phi Nhung 'hướng về biển Đông' trong ngày ra mắt album mới

20/05/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Ngay trong buổi ra mắt album mới Thương lắm mình ơi, ca sĩ Phi Nhung cùng các con đã mang thùng quyên góp đến vận động từng người ủng hộ, hướng về biển Đông.

(TNO) Ngay trong buổi ra mắt album mới Thương lắm mình ơi, ca sĩ Phi Nhung cùng các con đã mang thùng quyên góp đến vận động từng người ủng hộ, hướng về biển Đông.

>> Mạnh Quỳnh về nước 'Nối lại tình xưa' với Phi Nhung
>> Video: Tam ca Phương Mỹ Chi - Phi Nhung - Thanh Thúy tại giải Mai Vàng


Ca sĩ Phi Nhung và các con nuôi

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết ngay trong việc chọn thời điểm để ra mắt album này cũng là vấn đề trăn trở của cô và ê kíp thực hiện bởi tình hình đất nước đang rất căng thẳng trước việc Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Tuy nhiên, vì không thể để khán giả của mình đợi chờ lâu thêm được nữa, nữ ca sĩ quyết định phát hành album đồng thời sẽ trích một phần doanh thu của việc phát hành album để ủng hộ các chiến sĩ, ngư dân đang ngày đêm bám biển.

Ngoài ra, cô còn lấy tiền túi, cùng các khán giả thân thương của mình, ủng hộ thêm 100 triệu đồng. Ngay trong buổi ra mắt, nữ ca sĩ cùng các con nuôi đã đến từng bàn vận động quyên góp thêm được hơn 10 triệu đồng nữa.

Các ca sĩ có mặt tại buổi ra mắt album mới của Phi Nhung như Phương Thanh, Quách Tuấn Du... cũng không ngần ngại chung tay, góp sức cùng Phi Nhung. 


Phi Nhung và các con vận động mọi người quyên góp hướng về biển Đông

Album Thương lắm mình ơi gồm 10 ca khúc trong đó có những ca khúc rất quen thuộc nhưng được làm mới như Thương lắm mình ơi, Tát nước đầu đình, Sài Gòn đẹp lắm... Ngoài ra, cô còn thực hiện 5 MV tặng kèm.

Phi Nhung cho biết album này được thực hiện trong vòng 2 năm bởi thời gian này, cô vẫn phải tất bật với những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước đồng thời chăm lo cho 18 em bé mồ côi. Nữ ca sĩ nguyện sẽ lo lắng việc ăn mặc, học hành cho cả 18 em đến khi các em trưởng thành.

Cô cũng tiết lộ sau khi ra mắt album này sẽ thực hiện album Mẹ và bé với khoảng 8 ca khúc hướng đến trẻ em cơ nhỡ.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Phi Nhung có 13 người con
>> Phi Nhung & giới tính thứ ba
>> Phi Nhung “làm vợ” Phước Sang
>> Ca sĩ Phi Nhung về quê hát U.21
>> Phi Nhung lần đầu diễn tại Nhà hát Thành phố
>> Phi Nhung - Nguyên Vũ làm album chung
>> “Phi Nhung và những người bạn”
>> Phi Nhung và những người bạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.