Nhiều cảnh đẹp của Việt Nam xuất hiện trong quảng cáo iPad Air

26/05/2014 17:29 GMT+7

(TNO) Apple vừa tung ra một số đoạn video clip nói về chiếc máy iPad Air thông qua cảm nhận của một nhà soạn nhạc và một nữ nhà văn. Điều đặc biệt, trong một số đoạn video clip ghi lại nhiều hình ảnh được quay tại một số địa danh nổi tiếng ở Việt Nam.

(TNO) Nhằm giới thiệu đến người dùng một số tính năng độc đáo trên mẫu máy tính bảng iPad Air, Apple vừa tung ra một số đoạn video clip nói về chiếc máy này thông qua cảm nhận của một nhà soạn nhạc và một nữ nhà văn.

 
Nhiều hình ảnh trong đoạn video clip của nữ nhà văn giới thiệu iPad Air được quay tại Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Theo Neowin, thông qua đoạn video clip vừa tung ra Apple cũng muốn "gợi ý" rằng iPad đang là mẫu máy tính bảng có hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và có thể giúp người dùng làm nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Điều đặc biệt, trong một số đoạn video clip ghi lại cảm nhận của nữ nhà văn (cô Chérie King) khi dùng iPad Air đã sử dụng nhiều hình ảnh được quay tại một số địa danh ở Việt Nam như: Vịnh Hạ Long, TP.HCM,... 

Được biết, iPad Air đang là mẫu máy tính bảng mới nhất và mỏng nhất của Apple khi vẫn sử dụng kích thước 9,7 inch với màn hình Retina nhưng chỉ mỏng khoảng 7,5 mm (giảm 20% so với mẫu iPad 4), nặng 453 gram (bản iPad 4 nặng 680 gram).

Máy sử dụng Wi-Fi chuẩn n, hỗ trợ mạng siêu tốc LTE 4G và dùng cảm biến camera sau đạt độ phân giải 5 MP, camera trước hỗ trợ quay video Full HD, hỗ trợ hai microphone và có thời lượng dùng pin liên tục là 10 tiếng.

iPad Air có giá khởi điểm là 499 USD cho bản 16 GB (hỗ trợ kết nối Wi-Fi) hoặc 629 USD cho bản 16 GB có thêm kết nối 4G.

Có thể xem toàn bộ các đoạn video clip giới thiệu cảm nhận khi sử dụng iPad Air tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=FbXYqHke9n8

Thành Luân

>> Apple mở bán bản iPad Air tân trang
>> iPad Air có giá trị thực chỉ 274 USD
>> iPad Air rất khó sửa chữa
>> iPad Air đã về đến VN
>> iPad Air bất ngờ được giảm giá bán
>> iPad Air mỏng và nhẹ nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.