Triệt phá đường dây cá độ với số tiền lên tới hơn 7 tỉ đồng

26/06/2014 18:17 GMT+7

(TNO) Công an quận Hoàng Mai (Công an thành phố Hà Nội) vừa triệt phá đường dây cá độ qua mạng Internet với số tiền lên tới hơn 7,6 tỉ đồng

(TNO) Đại tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng công an quận Hoàng Mai (Công an thành Hà Nội) cho biết vừa triệt phá một đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet và tạm giữ hình sự 4 người liên quan.

4 người bị tạm giữ gồm Dương Mạnh Tùng (30 tuổi, ngụ tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), Lê Tuấn Anh (31 tuổi, ngụ ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội), Lê Gia Thành (32 tuổi, ngụ ở phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) và Lê Thanh Hà (47 tuổi, ngụ ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội).

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng mai, đây là đường dây cá độ World Cup liên tỉnh qua mạng Internet và Tùng được xác định là kẻ cầm đầu.

Triệt phá đường dây cá độ World Cup với số tiền gần chục tỉ 1
4 người bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai - Ảnh: Hà An

Hiện Công an quận Hoàng Mai đã làm rõ: từ ngày 10.6, Tùng sử dụng tài khoản 38rc0103 đăng nhập trang web www.ag.332bet.com để tổ chức cá độ bóng đá đối với các trận đấu tại đấu trường World Cup. Trong tài khoản của Tùng có tới 13 tài khoản con thường xuyên hoạt động, với tổng giới hạn tín dụng là 25.000 USD.

Từ tài khoản này, Tùng tiếp tục tạo lập thêm 9 tài khoản con khác và sau đó giao cho Tuấn Anh, Thành và Hà để trực tiếp nhận đặt cửa cá độ bóng đá của các con bạc trên địa bàn thủ đô Hà Nội, Bắc Ninh… Số tài khoản này nhận tiền và quy đổi 1 USD chỉ bằng 12.000 đồng tiền Việt.

Triệt phá đường dây cá độ World Cup với số tiền gần chục tỉ 2
Tang vật vụ cá độ - Ảnh: Hà An

Đường dây này thường xuyên hoạt động tại các quán cà phê lớn bóng đá để thu hút con bạc. Chỉ tính từ ngày 10.6 cho tới khi bị phát hiện bắt giữ, toàn bộ 13 tài khoản của đường dây cá độ này đã thực hiện giao dịch cá độ thành công với số tiền trên 7,6 tỉ đồng.

Theo đại tá Tỉnh, đường dây cá độ World Cup này đã xác minh được 9 người tham gia với vai trò tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang khẩn trương truy bắt đối với 2 người đang bỏ trốn.

Hà An

>> Bình luận viên, hãy xứng đáng là một phần của World Cup!
>> Để không 'bào' sức khỏe mùa World Cup
>> Xe ôm đêm 'khóc ròng' mùa World Cup
>> World Cup 2014: Cổ động viên Hà Lan tại Việt Nam 'say' với chiến thắng
>> Thua độ World Cup đi cướp xe, đâm 3 người trọng thương
>> Cầm đồ hốt bạc trong mùa World Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.