Bắt khẩn cấp cháu ruột dùng đòn gánh đánh chết bà

24/06/2014 17:51 GMT+7

(TNO) Chiều 24.6, Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Tứ (32 tuổi, ở xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi giết người.

>> Vụ xô xát, đâm chết 2 người: Bị cáo giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng
>> Kẻ giết người yêu dã man, lãnh án tử
>> Bắt thêm 2 nghi phạm giết người
>> Kinh hoàng những vụ án 'giết người yêu' vì cuồng ghen
>> Bắt kẻ giết người

Theo cơ quan điều tra, trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 23.6, do mâu thuẫn cá nhân, Tứ đã dùng đòn gánh đánh liên tiếp khiến bà nội là Trần Thị Thốn (85 tuổi, trú cùng địa chỉ) tử vong tại chỗ.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Lập Thạch đã nhanh chóng phối hợp với công an xã Đình Chu ra lệnh bắt giữ khẩn cấp Tứ sau khi gây án.

Tại cơ quan công an, Tứ khai nhận đã có hai đời vợ nhưng đều đã ly thân. Mới đây, Tứ lại có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ khác và có đưa về nhà. Biết chuyện, bà Thốn tỏ ý phản đối và khuyên bảo người phụ nữ không nên gắn bó với Tứ vì bản tính hung hăng ham chơi, có nhiều đời vợ.

Tới khoảng 19 giờ ngày 23.6, sau khi đi nhậu về, sẵn có hơi men trong người, Tứ trút giận bằng cách lấy đòn gánh đánh nhiều lần, khiến bà Thốn tử vong tại chỗ.

Công an huyện Lập Thạch đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.