Hilary Duff sinh con trai đầu lòng

23/03/2012 15:32 GMT+7

(TNO) Vợ chồng nữ ca sĩ trẻ Hilary Duff và Mike Comrie vừa chào đón con trai đầu lòng sau gần hai năm kết hôn.

(TNO) Vợ chồng nữ ca sĩ trẻ Hilary Duff và Mike Comrie vừa chào đón con trai đầu lòng sau gần hai năm kết hôn.

>> Hilary Duff tươi trẻ trong tiểu thuyết đầu tay
>> Hilary Duff bán biệt thự 7 triệu USD
>> Hilary Duff đa tài
>> Hilary Duff thay đổi phong cách qua đĩa đơn mới Play With Fire

Trên trang Twitter cá nhân hôm 22.3, Hilary Duff đã loan báo tin mừng đến các fan: “Chào mừng con đến thế giới này, Luca Cruz Comrie! Tối thứ ba (20.3), chúng tôi rất tự hào đã trở thành bố mẹ của một bé trai xinh xắn, khỏe mạnh, nặng 3,3kg”.

Ngôi sao đa tài này tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và cảm thấy như là ông bố, bà mẹ may mắn nhất thế giới. Cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh”.

Theo Reuters, Hilary Duff bí mật lên xe hoa với chàng cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie từ tháng 8.2010, khi cô mới tròn 22 tuổi.

Tháng 8.2011, Hilary Duff bất ngờ thông báo trên website riêng cô đã mang thai đứa con đầu lòng.

Trong khoảng thời gian bầu bí, nàng "công chúa" của A Cinderella Story này dường như vắng bóng trong làng giải trí thế giới.

Những lời mời tham gia các dự án ca nhạc, điện ảnh, thời trang… đều được Hilary Duff khéo léo từ chối với lý do mong muốn dành thời gian nghỉ ngơi, chăm chút cho em bé trong bụng và tổ ấm bé nhỏ của cô.

Cho tới cuộc phỏng vấn với tạp chí US cuối năm 2011, Hilary Duff mới thổ lộ về kế hoạch trở lại của cô sau khi sinh con: “Tôi nghĩ rằng sau khi tôi có em bé, tôi sẽ muốn có một vài tháng để học cách trở thành một người mẹ thật sự là như thế nào. Và sau đó, không có lý do nào tôi không thực hiện việc thu âm và đi tour. Nó có thể mất một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự hứng khởi với điều đó”.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.