Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”

02/03/2012 10:15 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất - đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn sẽ đảm nhiệm đồng thời hai vai trò chủ chốt là đạo diễn kiêm MC cho chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) phiên bản Việt.

(TNO) Nhà sản xuất - đạo diễn - diễn viên Dustin Nguyễn sẽ đảm nhiệm đồng thời hai vai trò chủ chốt là đạo diễn kiêm MC cho chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) phiên bản Việt.

Được mua bản quyền từ Disney Media Distribution, The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2012 là trò chơi trong đó người tham gia phải vượt qua các thử thách để về đích sớm nhất, trong hành trình trải dài trên khắp các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi bật về văn hóa, thiên nhiên của Việt Nam.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình diễn ra hôm 1.3, Dustin Nguyễn chia sẻ anh rất thích thú khi có thể tham gia vào quá trình thực hiện chương trình này vì The Amazing Race quy tụ đầy đủ yếu tố hành động, hoành tráng, có nhân vật và câu chuyện... tương tự như một tác phẩm điện ảnh.


Dustin Nguyễn trong buổi họp báo giới thiệu chương trình

Trong mùa đầu tiên này, The Amazing Race Vietnam có sự tham gia của 10 đội chơi, mỗi đội 2 người, ở độ tuổi từ 18 trở lên, và có đủ thể lực để có thể theo suốt hành trình chinh phục đích đến cuối cùng, cùng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Dự kiến chương trình sẽ thực hiện quay hình liên tục trong vòng một tháng, từ ngày 2.4 đến hết ngày 2.5, và lần lượt phát sóng trong 13 tập phim vào lúc 20 giờ các ngày thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 18.5 tới.

The Amazing Race là cuộc đua tranh tài truyền hình thực tế giữa các đội đua gồm hai người để vượt qua các chặng đua ở nhiều địa điểm khác nhau.

Các đội phải di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, trực thăng, xe buýt, xe tải, xe đạp, xe lửa, thuyền, bè, hoặc đi bộ để thu thập các chỉ dẫn và đi tiếp đến các địa điểm tiếp theo ở mỗi chặng.

The Amazing Race đã 8 lần đoạt giải thưởng Primetime Emmy Award ở hạng mục Outstanding Reality Competition Program (hạng mục dành cho các chương trình truyền hình thực tế mang tính thi đấu) trong lịch sử 9 năm của hạng mục giải thưởng.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Liên hoan phim quốc tế Thái Lan
>> Long Ruồi thắng lớn
>> Đêm chung kết ấn tượng của House of Dreams
>> Johnny Trí Nguyễn “nhỏ to” với Ngô Thanh Vân
>> Mùa phim kinh dị Việt
>> “Giữa hai thế giới” lặng lẽ ra mắt
>> Phim Việt được mùa... kinh dị
>> Dustin Nguyễn hôn Đinh Ngọc Diệp
>> Dustin Nguyễn, Hải Yến nhận giải Nam, nữ diễn viên xuất sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.