Ra mắt Eee PC Flare 1025 với nhiều phiên bản màu chọn lựa

05/04/2012 08:00 GMT+7

TP.HCM, ngày 29.3.2012 - Bên cạnh những sản phẩm mới đang “tăng nhiệt” cho thị trường công nghệ và thỏa mãn mọi phân phúc khách hàng, ASUS khẳng định tiếp tục nỗ lực của mình với dòng sản phẩm netbook - một sáng kiến công nghệ do chính ASUS tạo ra với các gương mặt mới Eee PC Flare 1025C & 1025CE.

TP.HCM, ngày 29.3.2012 - Bên cạnh những sản phẩm mới đang “tăng nhiệt” cho thị trường công nghệ và thỏa mãn mọi phân phúc khách hàng, ASUS khẳng định tiếp tục nỗ lực của mình với dòng sản phẩm netbook - một sáng kiến công nghệ do chính ASUS tạo ra với các gương mặt mới Eee PC Flare 1025C & 1025CE.

Một số điểm nhấn làm nên khác biệt và sức thuyết phục của Eee PC Flare:

*Thiết kế: Eee PC Flare được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh vệt ánh sáng lóe lên ngay sau hoàng hôn. Những tia sáng này có một vẻ đẹp kỳ lạ đầy cuốn hút, được phát hiện và đưa ngay vào thiết kế của Flare với những đường vát cong tinh xảo từ thân đến đuôi máy cùng một lớp mạ chrome phủ quanh khung thân máy, tạo một nhận diện bắt mắt, linh động và tỏa sáng.

 

Eee PC 1025C có mặt với 8 phiên bản màu tươi trẻ, năng động gồm trắng bạc (bóng), đen Tuxedo, xanh lịch lãm, màu son đỏ, trắng bạc (mờ), xám thành thị, hồng Paris, nâu Expresso. Đối với dòng Eee PC 1025CE, ASUS giới thiệu 3 phiên bản màu: Hồng quyến rũ, xanh đại dương, và tím ấn tượng. 

*Instant-On trong vòng chỉ 2 giây: đây là dòng netbook đầu tiên được trang bị công nghệ Instant-On giúp khởi động lại máy trong vòng 2 giây và duy trì trạng thái standby suốt 21 ngày. Đây đích thực là một công nghệ làm thay đổi thói quen của người dùng. Không còn phải chờ đợi hay bực bội vì máy “thức giấc” quá lâu, Eee PC Flare khởi động lại chỉ trong vòng 2 giây tích tắc. Trải nghiệm luôn tức thời như khi dùng một chiếc smartphone thông mình.

*Bộ vi xử lý ấn tượng, tăng cường khả năng xử lý đồ họa gấp 3 lần: Eee PC Flare được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Cedar Trail mới nhất cho tốc độ xử lý tác vụ nhanh hơn, mạnh mẽ hơn 15%, hiệu suất đồ họa nhanh gấp 3 lần và tiết kiệm năng lượng 10% so với các thế hệ trước.

 

*HDMI & Wifi Direct: Series Flare được trang bị cổng kết nối HDMI để thưởng thức phim ảnh hoặc các nội dung đa phương tiện độ phân giải cao đầy lý thú. Ngoài ra, công nghệ Wifi Direct giúp truyền tải file qua lại giữa các máy với tốc độ nhanh hơn và ở cự ly xa hơn.

 

Đặc biệt, Eee PC 1025CE còn được trang bị các chức năng kết nối tân tiến như USB 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10x so với USB 2.0, đồng thời đóng vai trò là một cổng sạc pin cho các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động, máy nghe nhạc… Chức năng sạc nhanh thậm chí còn hoạt động tốt hơn, nhanh hơn khi máy đã tắt.

Ngoài ra, Eee PC Flare 1025CE còn được trang bị Bluetooth 3.0 cho tốc độ truyền tải file nhanh gấp 8 lần so với công nghệ Bluetooth 2.0.  

Cho những ai yêu thích sự di động đích thực, chiếc Eee PC Flare 1025 sẽ là người bạn đồng hành với dáng vẻ thật gọn nhẹ, dễ dàng bỏ gọn vào túi xách và hỗ trợ bạn làm việc, chuyển động cùng công nghệ mỗi ngày. 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.