Bầu Đức tuyên bố rút lui khỏi VFF

25/08/2017 11:53 GMT+7

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức chính thức tuyên bố rút khỏi VFF. >> Bầu Đức: 'U.23 Việt Nam không vô địch SEA Games, 80% quan chức VFF phải từ chức'

Khi U.22 Việt Nam thất bại, nhiều người cho rằng chính bầu Đức là người đau nhất, bởi ông đã dồn bao tâm huyết, không tiếc tiền của đề xây dựng nên lứa cầu thủ Công Phượng với mục đích đoạt vàng SEA Games.
Ấy vậy mà lứa cầu thủ được kỳ vọng ấy đã thất bại trước Thái Lan khiến bầu Đức không khỏi đau buồn. Trước khi SEA Games 29 diễn ra, bầu Đức từng tuyên bố thẳng thừng: “Nếu U.22 Việt Nam không vô địch SEA Games, tôi sẽ từ chức”. Giữ đúng lời hứa của mình, bầu Đức đã tuyên bố ông đã báo vời thường trực VFF về việc rút khỏi tổ chức xã hội này.
Ông bầu máu bóng đá này nói: “Tôi rút lui vì đã làm hết sức hết cách cho bóng đá Việt Nam. Tôi bận ở nước ngoài nên không xem trận đấu, nhưng thua Thái Lan như vậy thì thật buồn. Tôi đã không tiếc tiền của để đào tạo nên lứa cầu thủ tài năng, nhưng chúng ta vẫn không đoạt được huy chương vàng SEA Games. Như đúng lời hứa, tôi rút lui để những người khác có thể làm tốt hơn”.
Sau khi bầu Đức xin rút khỏi VFF, dư luận lại đặt ra câu hỏi, còn các quan chức bóng đá khác thì sao, họ có dám nhận trách nhiệm về mình mà từ chức như HLV Hữu Thắng hay như bầu Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.