HLV Hữu Thắng: 'Cái khó lớn nhất của U.22 Việt Nam đến từ giới truyền thông'

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí vào chiều nay tại Kuala Lumpur (Malaysia), HLV Hữu Thắng đã nói thẳng rằng chính truyền thông đem lại khó khăn cho U.22 Việt Nam.

[VIDEO]: HLV HỮU THẮNG YÊU CẦU TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN CHÍNH XÁC
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh
Trước câu hỏi, U.22 Việt Nam đến thời điểm này có khó khăn gì không, HLV trưởng U.22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ nói: “Bên trong nội bộ đội bóng thì không có điều gì khó khăn. Chỉ có khó khăn từ bên ngoài đem lại thôi. Đó là khó khăn do phía truyền thông đem lại làm ảnh hưởng tinh thần cầu thủ. Nhiều báo chí đưa nguồn tin không chính xác nói loại người này, loại người kia khiến các cầu thủ không an tâm tập luyện.
Tôi mong báo chí đưa tin chính xác hơn vì đến sau ngày 13.8 tôi mới công bố danh sách chính thức. Đó mới là danh sách chính xác nhất”.
HLV Hữu Thắng cũng phàn nàn về công tác chuẩn bị của chủ nhà Malaysia, ông nói: “Chúng tôi đã bị ảnh hưởng giờ giấc và sân tập ở 2 buổi tập đầu tiên. Điều này có thể do họ mới bước vào những ngày đầu nên chưa có sự chuẩn bị tốt nhất. Điều này ảnh hưởng đến tập chuyên môn của U.22 Việt Nam. Nhưng tôi sẽ góp ý xây dựng để họ làm tốt hơn chứ không quá căng thẳng về điều này”.
Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, U.22 Việt Nam đã sẵn sàng để đoạt huy chương vàng SEA Games bởi toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt và tất cả đều đã sẵn sàng: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt về chiến thuật, cái cần nhất bây giờ. Tôi rất mừng vì không có chấn thương nào quá nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng của đội bóng. Hiện tại, chỉ duy nhất có Phí Minh Long bị chấn thương nhẹ ở cổ tay, trong tuần tới Minh Long sẽ hồi phục”.
U.22 Việt Nam tập vào chiều 12.8 Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.