U.22 Việt Nam gặp sự cố trong buổi tập đầu tiên ở SEA Games 2017

Ngay trong buổi tập đầu tiên trên đất Malaysia để chuẩn bị chinh phục giấc mơ vàng SEA Games, U.22 Việt Nam đã gặp sự cố khi đi nhầm sân tập.

Do qua Malaysia trước 2 ngày so với quy định của ban tổ chức SEA Games, nên U.22 Việt Nam phải tự liên hệ sân tập và tự liên hệ xe đưa đón.
Đội đã lên kế hoạch tập buổi đầu tiên lúc 15 giờ chiều nay (11.8), nên 2 giờ 15 toàn đội đã có mặt ở sảnh khách sạn để chờ xe đón. Thế nhưng, mãi gần 1 giờ đồng hồ sau, tức gần 3 giờ 15 phút xe mới đến đón đội làm cầu thủ và ban huấn luyện cứ đứng ngồi không yên suốt 1 tiếng đồng hồ.
Sau bài tập khởi động thầy trò HLV Hữu Thắng mới biết nhầm sân Khả Hòa
Đã vậy, khi di chuyển hơn 30 km đến sân tập UKM, đội lại bị hướng dẫn đoàn dẫn sai sân. Thay vì đến sân chính UKM, thì đội tuyển lại được đưa đến Palang A. Sau khi bước vào khởi động và chuẩn bị tập thì mới biết mình bị nhầm vì sân này đã có 2 đội bóng địa phương đặt lịch đá giao hữu lúc 16 giờ 30. Thế là toàn đội lại phải thu dọn hành lý để lên xe đi tìm sân UKM trước sự không hài lòng của HLV Hữu Thắng. Rất may sân UKM gần ngay sân mà đội đi nhầm nên toàn đội không mất quá nhiều thời gian.
Vì những sự cố trên, nên buổi tập của đội trễ hơn 1 giờ so với dự kiến. HLV Hữu Thắng hy vọng những sự cố này sẽ không còn tái lập từ đây đến hết ngày thi đấu tại Kuala Lumpur.
U.22 Việt Nam quay trở lại xe và đi đến sân UKM Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.